9x đời đầu mang cả 'hiệu sách' độc nhất vào nhà, có hẳn phòng 'xả xì chét' cuối tuần

Nhà đẹp 08/09/2021 13:35

Mới đây, cư dân mạng không khỏi trầm trồ và u mê kéo dài với căn phòng ngập tràn những cuốn sách, cuốn truyện của cả một thời thơ ấu.

Với những "tín đồ" mê sách truyện, phòng đọc sách ngay tại gia là một ý tưởng tuyệt vời, cũng như là niềm mơ ước của bao nhiêu người. Đây là "chốn thiên đường" của những mọt sách nhằm đảm bảo có không gian riêng tư và không đông người để tránh bị làm phân tâm. 

Mới đây, trong hội những người "Nghiện nhà", bạn có biệt danh là Sin Yan Mei đã chia sẻ không gian đọc sách của mình. Đây là nơi mà cô nàng thư giãn sau những ngày làm việc tại gia. 

Cô nàng cho hay: "Mình cũng 9x đời đầu, không còn trẻ nữa, nhưng ước mơ có 1 chiếc phòng đầy ắp truyện, đồ chơi từ thuở bé chưa bao giờ “nguội”. Vì Covid-19 nên mình được làm việc ở nhà, lại có nhiều thời gian rảnh rỗi, thêm được người thân, bạn bè chí cốt ủng hộ nên mình làm tới luôn. Có chiếc phòng nằm đọc truyện cuối tuần xả xì chét, nói thật không còn gì bằng".

 

phong doc sachphong doc sach 1phong doc sach 2phong doc sach 4phong doc sach 5phong doc sach 6

Được biết, phòng truyện này được gia chủ tự mày mò, tự sắp xếp đồ đạc. Đồng thời, cô nàng cũng lên ý tưởng thiết kế và lắp đặt các kệ sách. "Phòng truyện có diện tích rộng hơn trước và nhiều đầu truyện hơn. Phòng truyện của mình cũng khá đơn giản, không có những món đồ xa hoa, tủ đồ hiệu xịn xò, cũng không được mộng mơ... Nhưng mình vẫn cố hết sức để sắp xếp sao cho gọn gàng, dễ tìm nhất", cô nàng tâm sự thêm.

phong doc sach 7phong doc sach 8phong doc sach 9phong doc sach 10phong doc sach 11phong doc sach 12

Với thiết kế và cách sắp xếp của căn phòng sách này, những "mọt sách" muốn sở hữu một căn phòng hoàn hảo cần chú ý đến ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. Bởi vì ngoài gu thẩm mỹ độc đáo, căn phòng còn phải mang đến hiệu quả tốt nhất khi đọc sách trong phòng.

Lấy cảm hứng từ nhân vật King Kong trong điện ảnh, gái độc thân xây nhà cực 'chất' tại nơi đất khách quê người

Không cần phải có thiết kế cầu kỳ, những ngôi nhà có thiết kế đơn giản cũng đủ tạo nên cảm giác thân thiện, ấm áp khiến vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT