Người đàn ông bị vợ "cắm sừng", đọc dòng tin nhắn anh gửi cho cô, ai cũng thấy thương cảm

Ngoại tình 03/04/2021 07:37

"Mình đọc tin nhắn mà như rụng rời tay chân, nhưng vì gia đình, vì con nhỏ nên mình vẫn nhẫn nhịn bình tĩnh nói chuyện với vợ", người chồng kể.

"Mình đau lòng quá các bác ạ. Vậy là từ này sẽ kết thúc 1 cuộc tình kèo dài 4 năm. Mình sinh năm 1991, vợ mình 1995. Vợ chồng mình kết hôn với nhau từ năm 2017 nhưng chỉ làm đăng ký thôi chứ không làm đám.

Trước khi về một nhà thì vợ mình có 1 bé trai sinh năm 2014, số là thời sinh viên bị 1 tay bác sĩ lừa xong bỏ vì hắn đã có vợ rồi. Lúc về ở với mình thì mình nghèo, không có điều kiện làm đám cưới tươm tất nhưng vợ mình vẫn rất hiểu và cảm thông, không chê bai gì nên mình cũng cực kỳ trân quý những điều đó.

Những ngày tháng ấy đối với mình là vô cùng tươi đẹp. Hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng có nhau, ở nhà trọ mà mình đi sớm về khuya vợ đều chờ đợi và để phần cơm sẵn.

Sau này không ở nhà trọ nữa, mà mình đưa mẹ con về nhà mình (ngôi nhà lụp xụp 30m2), cuộc sống yên bình trôi qua, đến cuối tháng 8/2019, vỡ lở việc vợ mình vay tiền tiền nặng lãi 8 triệu phải trả gần 200 triệu, bên nhà vợ hầu như làm ngơ hết khi vợ chồng mình hỏi mượn để trả. 

Mình phải vay mượn bạn bè khắp nơi, thậm chí phải chai mặt ra để cầu xin mượn tiền, xoay trong 3 ngày được khoảng 140 trả vẫn không hết nên làm ầm ĩ lên, cuối cùng mọi chuyện cũng êm xuôi.

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', đọc dòng tin nhắn anh gửi cho cô, ai cũng thấy thương cảm - Ảnh 1
Tin nhắn giữa cô vợ và nhân tình.
 
Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', đọc dòng tin nhắn anh gửi cho cô, ai cũng thấy thương cảm - Ảnh 2
Vợ và nhân tình xưng hô "chồng", "vợ" với nhau.

Cứ tưởng sau biến cố đó, vợ mình sẽ càng trân quý cuộc sống vợ chồng hơn, vì dù nghèo mà có tình, không bao giờ bỏ rơi nhau. Hằng ngày mình đi làm cách nhà 40km, đi về là 80km không ở trọ, chỉ để về ngắm nhìn gia đình nhỏ, cả một năm dịch bệnh khó khăn, tích cóp được 130 triệu, dự định 1-2 năm nữa xây lại tổ ấm cho gia đình.

Ấy vậy mà, biến cố một lần nữa lại xảy ra trong gia đình mình chỉ 1 năm rưỡi sau đó, phá tan hết tất cả.

Một cặp vợ chồng gọi là chị H., khách VIP của tiệm vàng mà vợ mình làm tư vấn viên, vì là khách VIP nên vợ mình hay gửi mẫu qua zalo chị vợ. Không hiểu sao ông chồng lại lấy xài, trò chuyện qua lại, rồi tặng vàng, kim cương, mua xe SH Mode, thậm chí mua đất cho để rồi quan hệ ngoài luồng với vợ mình.

Mình đọc tin nhắn mà như rụng rời tay chân, nhưng vì gia đình, vì con nhỏ nên mình vẫn nhẫn nhịn bình tĩnh nói chuyện với vợ. Vợ thì nhất quyết từ chối sự tha thứ và muốn li dị với mình nhanh nhất có thể.

Đã muốn thứ tha để bắt đầu lại, nhưng vẫn không biết đường về nên mình đã nặng tay với vợ mình, nhưng thay vì tỉnh ngộ, đó là lý do mà vợ lại càng quyết li hôn, thậm chí, bỏ cả con.

Đau lòng quá các bác ạ, những ngày tháng sau này, con mình không biết sẽ ra sao, khi mất đi vòng tay của cha hoặc mẹ. Vợ mình làm ra chuyện này, lỗi cũng do mình, sống quá vô tâm, và quá nghèo, không có tiền để lo những cái mà em ấy muốn.

Biết việc, mình cũng tự suy nghĩ lại bản thân, mua giường, mua tủ trang điểm, thậm chí đi chụp hình cưới để 1 lần vợ mình mặc áo cô dâu thế nhưng tất cả quá muộn, giờ đây vợ thà làm vợ bé của 1 người đàn ông gần bằng tuổi cha mình, còn hơn danh chính ngôn thuận với tôi.

Không biết những ngày tháng sau này, hai đứa con mình sẽ ở với ai? Chẳng nhẽ đứa con riêng theo vợ, con mình theo mình, chia cắt 2 anh em quấn quít nhau từ nhỏ đến lớn?

Nhiều điều dằn vặt, càng nghĩ mà càng suy kiệt về cả tinh thần cũng như sức khỏe nhưng tôi sẽ không dễ dàng gì buông bỏ cho 2 người toại nguyện đâu".

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', đọc dòng tin nhắn anh gửi cho cô, ai cũng thấy thương cảm - Ảnh 3
Tin nhắn thể hiện sự buồn bã và bất lực của anh chồng.
Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', đọc dòng tin nhắn anh gửi cho cô, ai cũng thấy thương cảm - Ảnh 4
Tin nhắn người chồng gửi cho vợ.

Đây là câu chuyện do một người chồng kể lại. Vợ anh có nhân tình và muốn ly hôn, bất chấp việc nhân tình đã có vợ có con. Đính kèm chính là những dòng tin nhắn mà cô vợ và nhân tình gửi cho nhau. Họ thân thiết và tình cảm còn hơn vợ chồng nữa.

Về phần anh chồng, anh đã xin xỏ nhưng vợ chẳng muốn xem lại. Đến cuối cùng, người chồng bất lực quá, viết lên một bài dài thể hiện tâm tư và sự đau đớn tột độ.

Nhiều dân mạng đã đưa ra lời bình luận khác nhau. Chẳng ai dám khuyên anh hãy làm như thế nào trong hoàn cảnh trên. Tuy nhiên, chuyện níu kéo một người không còn yêu chắc chắn không phải phương án thích hợp trong tình yêu và hôn nhân.

3 việc đàn ông làm còn tệ hơn ngoại tình, phụ nữ biết được nên tránh xa

Đàn ông tồi chưa chắc phải là đàn ông ngoại tình, vũ phu. Chỉ cần có 3 hành động này, phụ nữ có thể biết đó chính là người đàn ông mình không nên gắn bó.

TIN MỚI NHẤT