Muốn ngực không bị chảy xệ sau sinh mẹ bầu tuyệt đối không được quên những việc làm dưới đây

Mẹ bầu 23/12/2021 08:57

Nhiều mẹ bầu cảm thấy lo lắng sau sinh sẽ không thể lấy lại được vóc dáng thời còn con gái. Tuy nhiên, nếu mẹ bầu biết được những việc làm này còn sớm chắc chắn vòng 1 sẽ không chảy xệ sau sinh.

Nên dùng đồ lót nâng ngực

Không chỉ để sau sinh mà trước khi có con bạn cũng nên chú ý đến việc mặc đồ lót nâng đỡ ngực. Điều quan trọng là mặc áo ngực ngay từ khi bạn mang thai vì việc bảo vệ ngực lúc nào cũng cần thiết.

Ngực của bạn sẽ tăng kích thước trong suốt 9 tháng mang bầu, đặc biệt là trong tam cá nguyệt thứ ba. Vì vậy, bạn cần theo dõi sự tăng trưởng của bầu ngực để chọn cho mình loại áo ngực có kích cỡ và chất liệu phù hợp nhất. Việc mẹ bầu chọn áo ngực không phù hợp không chỉ làm mẹ không thoải mái, mà còn khiến ngực chảy xệ nhiều hơn sau khi cai sữa cho con.

Muốn ngực không bị chảy xệ sau sinh mẹ bầu tuyệt đối không được quên những việc làm dưới đây - Ảnh 1
Nên chọn đồ lót nâng ngực (Ảnh minh họa: Internet)

Cho con bú cả hai bên ngực

Cho bé bú đều hai bên ngực sẽ tránh được tình trạng mất cân đối bầu ngực do mẹ chỉ thường xuyên cho bú bên thuận hoặc bên nhiều sữa hơn. Nhưng thực tế càng bú nhiều thì sữa sẽ càng về nhiều hơn, bởi vậy nên cho bé bú đều hai bên ngực, mà cho bé bú bên ít sữa, ngực nhỏ hơn trước rồi mới chuyển qua bên kia.

Việc này có thể giúp ngực của bạn cân đối hai bên, không bị lệch và tránh chảy xệ vô cùng hiệu quả.

Tập luyện cho cơ ngực

Hãy thử tập một số bài tập tăng cường cơ bắp vùng lưng và ngực của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp hỗ trợ mô ngực cũng như cơ bắp ở lưng. Cả hai sẽ giúp cho ngực bạn trông thật săn chắc. Điều quan trọng cần kết hợp chọn lựa bộ áo ngực phù hợp để sử dụng trong quá trình tập luyện nhé.

4 bí quyết của mẹ bầu để giúp con luôn khỏe mạnh, mẹ nên duy trì hàng ngày để bảo vệ bé yêu nhé

Trong thời gian mang thai mẹ đừng quên thay đổi những thói quen này để có thể giúp con yêu được khỏe mạnh từ trong trứng nhé.

TIN MỚI NHẤT