Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 1

Khác với nhiều bà bầu khác, Phương Mai luôn tự tin diện những bộ đồ bó sát khoe vóc dáng thon gọn

Ngoài chiếc bụng bầu to lớn, siêu mẫu/MC Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng thon thả, săn chắc ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Nhiều người tò mò cô siêu mẫu này đã ăn uống, tập luyện thế nào mà sắc vóc vẫn y nguyên trước đây. Thậm chí, Phương Mai còn tự thú nhận khi mang bầu, cơ thể của cô đầy đặn hơn, làn da cũng căng mịn khiến cô tự thấy mình đẹp mặn mà hơn so với thời son rỗi.

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 2

Thân hình của Phương Mai được nhiều mẹ bầu phát "cuồng"

Theo như nữ siêu mẫu/MC chia sẻ, cô luôn thực hiện những bài tập yoga, trồng cây chuối và múa cột trong thai kỳ. Nhiều người đã "sốc" khi cô có thể thực hiện màn múa cột ở tháng bầu thứ 4, trồng cây chuối ở tháng thứ 6 không phải ai cũng đủ khả năng và kiên trì để làm được.

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 3

Với dáng bầu thon gọn và sức khỏe dẻo dai, Phương Mai hoàn toàn có thể trồng cây chuối một cách dễ dàng

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 4

Cô còn táo bạo với màn múa cột ở tháng thai kỳ thứ 4

Tập yoga khi mang bầu là phương pháp mang lại nhiều hiệu quả cho bà bầu. Bà bầu tập luyện yoga đều đặn, nhẹ nhàng kết hợp hít thở sâu sẽ không bị tăng cân quá nhiều, giảm đau lưng, ngừa phù nề qua các bài tập căng giãn, lưu thông khí huyết.

Ngoài ra, yoga còn giúp các mẹ thuận lợi hơn trong quá trình sinh nở với các bài tập giúp mở khung xương chậu, dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ và duy trì lượng nước ối vừa đủ. Yoga còn giúp bà bầu giảm stress, ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn để có một thai kỳ hạnh phúc trọn vẹn.

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 5

Nữ siêu mẫu thường tự tập luyện yoga tại nhà

Khi mẹ tập yoga, bé sẽ tăng cường được sức đề kháng, lưu thông oxy qua nhau thai tới thai nhi thông qua việc mẹ bầu thường xuyên luyện tập hít thở, vận động theo chuyển động của người mẹ. Chính vì vậy, bé sinh ra sẽ nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi và có cân nặng chuẩn.

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 6

Thời điểm tốt nhất để mẹ bầu tập yoga là sau 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. 3 tháng đầu là khoảng thời gian mẹ nhạy cảm, dễ ốm nghén và việc vận động thường bị hạn chế. Sau 3 tháng đầu thai kỳ đã ổn định hơn và còn chưa nặng nề nên mẹ sẽ dễ dàng tập luyện. Các mẹ bầu cũng nên tìm hiểu lời khuyên của bác sĩ để có chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng.

Mang bầu 6 tháng vẫn tự tin khoe dáng thon thả, Phương Mai tiết lộ bí quyết khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh 7

Bên cạnh tập luyện bài bản, phù hợp, Phương Mai còn có chế độ ăn uống hợp lý để không bị tăng cân quá nhanh. Mới đây, cô chia sẻ: "27 tuần 5 ngày - 65kg. Phốp pháp phết rồi làng ơi". Dù tự nhận mình "phốp pháp" nhưng thực tế cân nặng của bà bầu này rất chuẩn. Cô tiết lộ không dùng sữa bầu để tránh thừa cân, thay vào đó là ăn đủ chất cho con. Phương Mai cũng tích cực bôi dầu trị rạn da để có cơ thể thon - khỏe - đẹp nhất.

Sản phụ mang thai đôi vỡ tử cung, mất con vì lý do này

Sản phụ mang thai đôi vỡ tử cung, mất con vì lý do này

5 phút chạy đua để tiến hành khám cấp cứu, đánh giá tình trạng bệnh và hội chẩn để kịp thời phẫu thuật cứu sống sản phụ mang song thai 14 tuần bị vỡ tử cung.

Theo Thanh Thư/ Helino