Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ

Luyện tập 19/07/2018 05:20

Tất cả những thắc mắc của bạn về hành trình tập luyện và ăn uống trong "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh" sẽ được giải đáp sáng tỏ trong bài viết này.

Tháng 6 vừa qua, HLV Hana Giang Anh (Hà Nội) đã cho ra đời series mình rất tâm huyết với tên "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh". Đi cùng với bộ giáo án tập luyện này, rất nhiều câu hỏi cùng những thắc mắc mà người tập muốn được giải đáp. Hiểu được mong muốn của mọi người, HLV Hana Giang Anh đã tổng kết lại và trả lời ngay trong bài viết này:

Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ - Ảnh 1

HLV Hana Giang Anh giải đáp thắc mắc khi tập theo bộ 7 ngày siết mỡ bụng.

Nhiều món trong thực đơn không mua được (vì giá cả, địa điểm…) thì có thể thay bằng gì?

Theo HLV Hana Giang Anh, bạn chọn thực phẩm theo danh sách nguồn chất mình cần. Ví dụ như nguồn đạm, bạn có thể sử dụng thịt bò, gà, cá thịt trắng như cá ngừ, cá thu, trứng, tôm, tép… Rau củ quả đa dạng như cà chua, rau cải, đậu đũa, đậu bắp, dưa chuột, bơ, thanh long nhạt, ổi… và nhiều loại rau quả ít đường khác.

Chị em cũng có thể bổ sung sữa không đường với sữa gạo lứt tự nấu, sữa đậu nành không đường hoặc sữa từ các loại hạt đều được khuyến khích. Trong đó, hãy chăm chỉ uống sữa đậu nành để đỡ lo giảm size ngực.

Với phô mai, bạn có thể sử dụng linh động, từng loại trong mỗi dòng có thể thay thế cho nhau. Vì vậy không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, HLV Hana Giang Anh cũng nhấn mạnh để có hiệu quả tốt nhất thì nên tuân thủ 100% menu mà Hana đưa ra.

Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ - Ảnh 2

Hãy chọn thực phẩm đa dạng theo nguồn chất mình cần bổ sung.

Vấn đề cắt hẳn đường và tinh bột?

Theo HLV Hana Giang Anh, đối với những em đang trong độ tuổi dậy thì tuyệt đối không cắt đường và tinh bột ra khỏi thực đơn. Mặc dù chỉ áp dụng siết mỡ bụng trong 1-2 tuần nhưng điều này cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của cơ thể.

Ngoài ra, các đối tượng có bệnh đường tiêu hóa như dạ dày, đường ruột… cũng tuyệt đối không áp dụng thực đơn của series này. Kể cả bạn muốn theo đuổi chế độ ăn Eat Clean bình thường cũng cần tuân thủ sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Không có thời gian tập buổi sáng khi thức dậy thì có thể tập buổi chiều không?

HLV Hana khẳng định, bạn hoàn toàn có thể tập vào buổi chiều nếu như buổi sáng quá bận rộn. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm, series 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh phát huy tác dụng tốt nhất ngay khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu không có thời gian buổi sáng, tốt nhất bạn nên tập giữa bữa trưa và bữa phụ chiều, không ăn gì giữa hai bữa này để có thể đốt hết đường huyết khỏi cơ thể.

Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ - Ảnh 3

HLV Hana khẳng định, bạn hoàn toàn có thể tập vào buổi chiều nếu như buổi sáng quá bận rộn.

Mới bắt đầu tập luyện thì có nên lao ngay vào series "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh"?

Theo HLV Hana Giang Anh, điều này hoàn toàn không nên. Mặc dù bài tập khá ngắn, chỉ 10 – 20 phút nhưng để theo được hết 4 vòng thì cần có đủ sức khỏe. Những bạn thường vận động thì có thể bắt đầu ngay; nhưng những bạn làm việc trong văn phòng, ngồi nhiều, ít hoạt động cơ thể, mới bắt đầu tập luyện thì nên tập theo lịch tháng Na đăng ở fanpage để tăng sức trước khoảng 1 – 2 tuần, sau đó bắt đầu tập theo series.

"Đèn đỏ" kéo đến trong "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh", làm sao đây?

Theo huấn luyện viên, nếu bạn không cảm thấy quá đau thì có thể tập bình thường. Còn nếu bạn cảm thấy đau quá thì chỉ chọn những bài giãn cơ, tập yoga hoặc pilates nhẹ nhàng thôi nhé!

Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ - Ảnh 4

Nếu bạn cảm thấy đau quá thì chỉ chọn những bài giãn cơ, tập yoga hoặc pilates nhẹ nhàng thôi nhé!

Sau một tuần siết mỡ bụng, cơ thể không thay đổi nhiều, phải làm sao?

Rất nhiều bạn khi tập "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh" đều sốt sắng hỏi Hana câu này. Đừng quá lo lắng! Cơ địa, thể chất, độc hấp thu thức ăn… của mỗi người khác nhau. Nhiều bạn còn do tính chất công việc và sinh hoạt, bắt buộc phải ngồi nhiều dẫn đến tích nhiều mỡ cứng ở phần bụng, dù siết cũng khá khó giảm. Nhiều bạn tăng cơ nhưng mỡ chưa kịp đốt nên có vẻ trông thô một xíu. Nhưng thực sự dù có thế nào, sau 7 ngày, số đo vòng bụng của chúng ta chắc chắn giảm đi.

Mấy ngày đầu tập cảm thấy mệt mỏi, thậm chí nôn…?

Lý do là bạn chưa đủ sức để theo series, phần vì ăn chưa quen, phần vì chưa tập luyện nhiều. Nhưng cứ tập, cứ ăn được vài ngày sẽ ổn và hết những hiện tượng đó. Trừ trường hợp mắc các bệnh về đường tiêu hóa, về xương cốt, cơ thì nên đi khám và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc gì muốn hỏi ngoài những câu hỏi trên khi tập theo "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh" đừng ngại ngần chia sẻ để cùng tập luyện tốt hơn nhé!

Bài tập từ đài KBS Hàn Quốc chỉ tốn 3' mỗi ngày nhưng giảm đến hơn 7cm vòng eo

Không chỉ ít tốn thời gian mà bài tập này còn đơn giản vô cùng nên ai cũng có thể tập theo được và bạn cần kiên trì trong 3 tháng để có được kết quả như trên nhé.

TIN MỚI NHẤT