Mỗi sáng nằm trên giường thực hiện loạt bài tập này, người lười đến mấy cũng giảm cân nhanh chóng, mỡ thừa tiêu tan

Luyện tập 21/11/2018 15:36

Bạn quá bận rộn để đến phòng tập mỗi ngày và không có nhiều thời gian luyện tập. Đừng lo lắng, chỉ với vài động tác đơn giản dưới đây, bạn có thể giảm mỡ thừa ngay tại giường ngủ mà chẳng phải đi đâu.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng lành mạnh, bạn còn cần chú ý đến việc luyện tập thể dục hàng ngày nếu muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, những bài tập này còn giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm căng thẳng hiệu quả.

Chẳng cần tốn kém chi phí và thời gian đến phòng tập, bạn có thể thực hiện ngay những bài tập giảm cân đơn giản ngay trên giường ngủ vào mỗi buổi sáng. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện những bài tập giúp giảm mỡ thừa hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay:

Những bài tập giảm mỡ thừa ngay trên giường

Nâng chân đứng

Bạn nằm ngửa trên giường, hai tay để dọc thân mình rồi lần lượt đưa chân trái lên cao, sau đó hạ xuống. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Lặp lại liên tục động tác đưa hai chân lên xuống như vậy sẽ giúp máu huyết lưu thông, cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả đồng thời hỗ trợ giảm cân.

Mỗi sáng nằm trên giường thực hiện loạt bài tập này, người lười đến mấy cũng giảm cân nhanh chóng, mỡ thừa tiêu tan - Ảnh 1
Bài tập này rất dễ thực hiện - Ảnh minh họa: Internet

Nâng chân ngang

Tương tự như động tác nâng chân đứng, bạn nằm nghiêng người trên giường và giơ một chân lên xuống. Đổi chân sau khoảng 30 giây. Động tác này giúp khớp háng và eo linh hoạt, dẻo dai hơn.

Đạp xe đạp

Bạn nằm ngửa trên sàn, đưa hai chân lên cao và thực hiện động tác đạp xe trong khoảng 60 giây. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ thừa vùng eo hiệu quả mà còn khiến bắp chân trở nên thon gọn hơn.

Mỗi sáng nằm trên giường thực hiện loạt bài tập này, người lười đến mấy cũng giảm cân nhanh chóng, mỡ thừa tiêu tan - Ảnh 2
Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ thừa vùng eo hiệu quả mà còn khiến bắp chân trở nên thon gọn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đan chéo tay

Động tác này cực kỳ đơn giản nhưng lại có hiệu quả giúp giảm mỡ thừa bắp tay nhanh chóng. Bạn chỉ cần nằm trên giường, duỗi thẳng hai tay và đưa chúng lên cao, sau đó thực hiện động tác bắt chéo tay liên tục. Động tác này đòi hỏi bạn phải đan nhịp nhàng tay trên tay dưới trong 30 giây.

Xoay eo

Bạn ngồi trên giường, co hai tay ngang ngực rồi kết hợp xoay eo để xoay người qua trái, qua phải trong khoảng 30 giây. Động tác này sẽ giúp các khớp xương linh hoạt hơn, đồng thời mang lại cho bạn vòng eo “con kiến” thon gọn.

Mỗi sáng nằm trên giường thực hiện loạt bài tập này, người lười đến mấy cũng giảm cân nhanh chóng, mỡ thừa tiêu tan - Ảnh 3
Bạn ngồi trên giường, co hai tay ngang ngực rồi kết hợp xoay eo để xoay người qua trái, qua phải - Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là những bài tập đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần bất kỳ vật dụng nào hỗ trợ. Chỉ cần dành vài phút mỗi sáng luyện tập, bạn sẽ có sức khỏe dẻo dai cùng một cơ thể cân đối.

Mất ngủ thường xuyên vì căng thẳng, hãy dành vài phút mỗi tối thực hiện loạt bài tập yoga này

Những bài tập yoga cực đơn giản này có thể giúp giảm thiểu căng thẳng nhanh chóng, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hãy dành vài phút mỗi tối thực hiện chúng nhé!

TIN MỚI NHẤT