Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân!

Còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không cùng bắt tay vào làm 4 loại sinh tố ngon miệng giúp giảm cân thần kỳ nhỉ?

Có được vóc dáng đẹp, thân hình thon thả, gọn gàng như người mẫu, hoa hậu là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được thân hình hoàn hảo. Hầu hết chị em đều măc phải một vài khiếm khuyết nào đó trên cơ thể, trong đó mỡ được coi là vấn đề nan giải nhất. Cách giảm mỡ như thế nào cho hiệu quả luôn khiến chị em đau đầu. Để giảm mỡ bụng có nhiều cách, trong đó chị em có thể sử dụng những loại sinh tố ngon, giúp giảm cânhiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe. 

Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 1

Sinh tố giúp giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe

Khi nhắc đến các loại thực phẩm giúp giảm cân, sinh tố luôn luôn đứng ở top đầu. Rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên được bổ sung vào sinh tố để giúp bạn tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, bổ sung các chất chống tích mỡ tự nhiên và giúp tiêu trừ các vùng mỡ không mong muốn. Vừa được ngon miệng, vừa giúp cung cấp năng lượng mà lại có thể thon dáng, đẹp da thì hẳn là ai cũng muốn phải không?

Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 2

Sinh tố luôn luôn đứng ở top đầu khi nhắc đến các loại thực phẩm giúp giảm cân

Mỗi buổi sáng, chỉ cần uống một ly sinh tố thôi cũng sẽ bổ sung được rất nhiều dưỡng chất cho một ngày làm việc. Việc này còn giúp cải thiện vị giác, tạo thói quen ăn uống tốt cho chị em, vừa giữ gìn sức khỏe vừa duy trì cân nặng như ý muốn.. Cùng giảm cân với 6 công thức sinh tố detox đơn giản dưới đây nhé!

Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 3Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 4Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 5Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 6Uống những món này vào buổi sáng, vừa mát miệng lại vừa giúp giảm cân! - Ảnh 7

Lưu ý khi uống sinh tố:

Đối với người đang ăn kiêng, việc dùng sinh tố có mục đích chính là giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ giảm cân. Nên nếu bạn chỉ vì muốn ngon miệng hơn mà thêm đường, sữa vào sinh tố, mục đích này sẽ không còn.

Ngoài ra, không nên vì sở thích hay thói quen mà bạn quá lạm dụng vào loại đồ uống này. Càng không nên xem nó là thực đơn giảm cân duy nhất trong ngày vì trái cây hay rau củ chỉ cung cấp vitamin và khoáng chất. Bạn cần đảm bảo đủ các nguồn dinh dưỡng từ các nhóm thực phẩm khác nữa nhé.

Chỉ cần uống ly nước 5 nghìn đồng mỗi ngày, sau 1 tuần vòng 2 sẽ giảm ngay 5cm

Để có vòng 2 thon gọn, không còn ngấn mỡ nào hãy uống loại nước siêu rẻ này trong vòng 1 tuần

TIN MỚI NHẤT