Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì?

Trước khi sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo như hiện tại, Thiên Nga từng có quá khứ 'mập lâu năm'. Thế nhưng, với nỗ lực không ngừng nghỉ chân dài này đã có được vóc dáng mơ ước.

Thiên Nga được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình The Face. Ngoài vóc dáng đẹp, cô nàng còn được các HLV đánh giá cao bởi khả năng tạo dáng "thần sầu".

Sau khi cuộc thi khép lại, công việc chính của Thiên Nga là làm mẫu ảnh. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số sự kiện. Khi có thời gian rảnh, người đẹp tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân của Thiên Nga, fan phải xuýt xoa trước vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của cô nàng.

Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì? - Ảnh 1

Thiên Nga (The Face) tự tin khoe dáng sau khi giảm cân.

Thế nhưng, ít người biết rằng Thúy Nga trước đây từng sở hữu thân hình khá đầy đặn. Bí quyết giảm cân của Thiên Nga là uống trà trà thảo mộc bao gồm tinh chất bưởi, lá sen và nấm linh chi, cam thảo...

Ngoài ra, để việc giảm cân đem lại kết quả tốt nhất người đẹp còn "siết chặt" chế độ ăn. Thiên Nga hạn chế tinh bột và đồ béo, đồ uống ngọt, có cồn, có gas, không nên ăn sau 7 giờ tối. Thay quà vặt bằng rau xanh, trái cây lạt (thanh long, ổi, cam, bưởi…) và uống nhiều nước. Thêm vào đó, Thiên Nga còn chăm chỉ tập gym để tránh cơ thể săn chắc, tránh bị chảy sệ.

Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì? - Ảnh 2Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì? - Ảnh 3Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì? - Ảnh 4

Từng có quá khứ 'mập lâu năm', bí quyết giảm cân của Thiên Nga (The Face) là gì? - Ảnh 5

Kết hợp việc uống trà giảm cân với chế độ ăn hạn chế tinh bột, tập luyện, Thiên Nga đã có được vóc dáng mơ ước.

Quy tắc vàng '4 nên 4 không' giúp giảm cân nhanh mà cực đơn giản, muốn lấy lại vóc dáng không nên bỏ qua

Chế độ dinh dưỡng và cân nặng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Do đó, nếu muốn giảm cân, bạn phải biết bản thân nên ăn uống như thế nào cho phù hợp.

TIN MỚI NHẤT