Trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly sữa tươi pha mật ong, bí kíp làm đẹp đơn giản được hàng triệu cô gái áp dụng và thành công ngoài mong đợi

Muốn da trắng dáng xinh chỉ sau một thời gian ngắn thì các bạn gái hãy áp dụng ngay công thức sau đây nhé!

Là con gái ai chẳng muốn xinh đẹp tự nhiên nhưng đâu phải ai sinh ra cũng may mắn như vậy. Chính vì thế mà có không ít chị em đã chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ hay mua kem trộn với mong muốn cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên vừa mất tiền vừa chịu đau nhưng kết quả thì rất “mông lung” chưa chắc đã thành công thậm chí còn phải kể đến những tác dụng phụ khôn lường khiến nhiều người e ngại.

Nếu như hội con gái vẫn đang tìm kiếm một cách làm đẹp cho bản thân thì tham khảo ngay công thức sau đây. Với 2 nguyên liệu là sữa tươi và mật ong, bạn đã có ngay ly sữa “thần thánh” giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng khả năng trao đổi chất. Không những vậy ly sữa này còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da trắng đẹp, mềm mịn và bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.

Trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly sữa tươi pha mật ong, bí kíp làm đẹp đơn giản được hàng triệu cô gái áp dụng và thành công ngoài mong đợi - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 200ml sữa tươi không đường (có thể thay thế bằng 3 thìa sữa đặc).

- 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.

- Nước ấm.

Cách làm:

- Nếu như bạn dùng sữa tươi thì đổ trực tiếp vào ly, cho thêm mật ong nguyên chất rồi khuấy đều là có thể uống.

- Trong trường hợp dùng sữa đặc thì cho sữa vào ly đã chuẩn bị. Đổ 200ml nước ấm vào rồi dùng thìa khuấy đều để sữa tan hết. Tiếp đến cho mật ong, khuấy thêm một lần nữa là có thể uống. Chú ý không nên dùng nước quá nóng để tránh ảnh hưởng tác dụng của sữa.

- Uống ly sữa này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện liên tục trong 1 tuần bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở bản thân.

Trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly sữa tươi pha mật ong, bí kíp làm đẹp đơn giản được hàng triệu cô gái áp dụng và thành công ngoài mong đợi - Ảnh 2

Công dụng:

Sữa tươi chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có khả năng thanh lọc đồng thời bổ sung độ ẩm, chất cần thiết để bảo vệ, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, sự kết hợp với mật ong sẽ góp phần kháng khuẩn, chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa giúp da luôn khỏe đẹp, tươi trẻ mà không cần các tác động từ bên ngoài như dao kéo. Vậy từ hôm nay bạn hãy chăm chỉ uống sữa tươi pha với mật ong để có thể giúp da dẻ khỏe mạnh, trắng sáng hơn và lấy lại vóc dáng thon gọn, sắc chắc.

Trước khi đi ngủ hãy uống 1 ly sữa tươi pha mật ong, bí kíp làm đẹp đơn giản được hàng triệu cô gái áp dụng và thành công ngoài mong đợi - Ảnh 3

Uống ly sữa này ngày 2 lần, ốm trơ xương cũng phải tăng 7kg/2 tuần 'dễ ẹc', 10 người làm thì 9 người khen nức nở

Gầy kinh niên, ăn bao nhiêu chưa tăng được cân nào sẽ "có da có thịt" sau 2 tuần nhờ thức uống thơm ngon, béo ngậy mà ai xem cũng làm được.

TIN MỚI NHẤT