Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền

Miranda Kerr - cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret chỉ trung thành với một phương pháp giữ dáng sau sinh suốt 10 năm nhưng cũng đủ khiến các bà mẹ ngưỡng mộ và muốn học theo.

Bà mẹ 3 con nóng bỏng Miranda Kerr (Úc) vốn sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn và từng là siêu mẫu thành công nhất từ trước đến nay của 1 hãng thời trang nội y lớn nhất nước Mỹ, sau thời gian bận rộn trên sàn diễn đã sinh liên tù tì 3 em bé dễ thương, vô cùng kháu khỉnh là Flynn, Hart và Myles. Điều đáng nói là mặc dù mang thai và sinh 3 con nhưng vóc dáng và độ dẻo dai của cơ thể bà mẹ này luôn là điều đặc biệt được nhiều người ngưỡng mộ, nhất là các mẹ bỉm sữa.

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 1Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 2Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 3

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 4

Ngay cả khi mang bầu, Miranda vẫn vô cùng quyến rũ.

Khi tìm hiểu kĩ hơn về bí kíp giữ dáng, Miranda tiết lộ rằng cô có thực hiện 1 số phương pháp để giúp cân đối vóc dáng, giữ làn da săn chắc không bị chảy sệ sau khi sinh em bé. Miranda Kerr mặc dù đã sinh 3 con nhưng vẫn rất gợi cảm và có vóc dáng cân đối, khỏe khoắn nhờ thực hiện bí kíp suốt 10 năm. 

Bí kíp số 1: Trung thành với yoga suốt 10 năm liền

Yoga chính là bộ môn và bí kíp quan trọng số 1 mà Miranda lựa chọn và chăm chỉ thực hiện trong suốt 10 năm liền. Ngay cả khi mang thai, siêu mẫu cũng thu xếp để tập các bài yoga nhẹ nhàng, phù hợp với thể trọng và điều kiện của cơ thể. Sau khi sinh con, Miranda vẫn kiên trì tập luyện yoga một cách nghiêm túc, cô đã lựa chọn trường phái Kundalini và Hatha, tuy chỉ dành khoảng 10-15 phút mỗi ngày nhưng yoga thực sự đã giúp bà mẹ siêu mẫu duy trì sự cân bằng, năng lượng cho cơ thể thông qua hơi thở, thiền định và các tư thế và bài tập khác nhau.

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 5Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 6Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 7

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 8

Miranda đã gắn bó với những bài tập yoga trong nhiều năm.

Liên tục trong 10 năm liền, bộ môn yoga đã phát huy tác dụng khi giúp thân hình của Miranda trở nên dẻo dai và uyển chuyển hơn, các lớp mỡ thừa chảy sệ dường như không còn. Miranda từng chia sẻ: "Tôi đã tập yoga hơn 10 năm và đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Yoga dạy cho tôi cách điều hòa hơi thở, điều hòa cảm xúc và giúp tinh thần tôi phấn chấn hơn. Cơ thể tôi trở nên dẻo dai, khả năng chịu đựng tốt hơn, làn da của tôi cũng đẹp hơn nhiều".

Bí kíp số 2: Giữ chế độ dinh dưỡng khoa học, nhiều rau củ

Để lấy lại được cơ thể săn chắc, quyến rũ và khỏe khoắn ngay sau khi sinh con, Miranda không quên áp dụng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học hoàn hảo, đặc biệt ăn nhiều rau củ hơn. Thực đơn hàng ngày của nàng mẫu hàng ngày không thể thiếu rau xanh, hoa quả và hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ. Cô từng chia sẻ trong cuốn sách Treasure Yourself xuất bản năm 2010 của mình rằng: "Muốn có cơ thể khoẻ mạnh, bạn nên chăm tập thể dục và ăn nhiều loại rau củ hơn. Điều đó với tôi chỉ đơn giản thế thôi".

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 9

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 10

Những bữa ăn healthy của nàng siêu mẫu.

Nghiêm túc thực hiện các bài tập yoga và áp dụng chế độ dinh dưỡng nhiều rau củ đã giúp Miranda giữ gìn vóc dáng gợi cảm quyến rũ mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Bí kíp số 3: Tuyệt đối không uống rượu, đồ uống có caffeine

Thêm một bí kíp quan trọng trong việc giữ gìn cơ thể khỏe mạnh sau sinh của bà mẹ siêu mẫu đó chính là duy trì uống nhiều nước và kiêng tuyệt đối rượu, đồ uống có caffeine. Nước có vai trò giúp làn da căng mịn, không bị chảy sệ, đặc biệt là sau quãng thời gian dài mang thai và nuôi con nhỏ. Ngược lại, đồ uống có cồn và caffeine sẽ khiến cho đầu óc không được tỉnh táo và tổn hại các cơ quan nội tạng, ảnh hưởng tới sức khỏe, chính vì vậy Miranda đã loại bỏ hoàn toàn những đồ uống không lành mạnh ra khỏi cuộc sống của mình.

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 11  

Khởi đầu ngày mới thay vì cà phê, Miranda thay bằng 1 cốc nước chanh vì có nhiều vitamin C giúp sảng khoái hơn. Sau đó là sinh tố rau củ, trứng và bánh chuối. Bữa trưa sẽ có thịt gà hoặc cá hồi để bổ sung protein kết hợp salad rau củ. Bữa phụ thường là quả mọng, táo ăn cùng bơ hạnh nhân.

Bà mẹ siêu mẫu với những shoot hình ấn tượng khoe vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn sau khi sinh con lần 3:

Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 12Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 13Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 14Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 15Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 16Thiên thần nội y Miranda Kerr tiết lộ phương pháp giữ dáng sau sinh hiệu quả suốt 10 năm liền - Ảnh 17

Hóa ra ngồi vắt chéo chân và đứng lâu dễ làm bạn "phát tướng" rõ rệt, ngoài ra còn 3 thói quen khác mà bạn cũng nên sửa ngay

Không muốn cân nặng tăng lên theo thời gian, bạn cần từ bỏ ngay những thói quen xấu dưới đây.

TIN MỚI NHẤT