Bài tập vỗ cánh trên không theo nhạc: Mỗi ngày 10 phút để giảm cân, dáng thon sau 2 tuần

Bạn đang stress vì một thân hình đồ sộ, đừng quá áp lực với những bài tập, bạn chỉ cần vận động theo bài tập vỗ cánh trên không như dưới đây, mỡ thừa cỡ nào cũng phải tan biến, dáng thon gọn nhanh chóng chỉ sau 2 tuần.

Có lẽ là chị em hầu hết chưa biết đến bài tập "vỗ cánh" theo nhạc? Đây là một bài tập vận động nhẹ nhàng với những động tác tập vô cùng đơn giản, nó còn được tập theo nền điệu nhạc có tác dụng giải tỏa căng thẳng rất tốt. Còn gì bằng vừa được xả stress, lại còn được giảm kg. 

Không cần tốn quá nhiều công sức cho một bài tập, chị em chỉ cần đứng yên di chuyển tay và bụng, trong 10 phút thực hiện đã cho thấy mỡ thừa cơ thể giảm hẳn, số kí dần dần tan biến.

Đi vào chi tiết bài tập, chị em nhớ chuẩn bị cho mình một bài nhạc sôi động, sau đó cứ làm theo nhé:

1. Động tác 1

Dang hai chân và tay rộng sang ngang, sau đó thực hiện đẩy hông lên trước sau đồng thời gập phần bụng lại. Lúc này, tay cố gắng đưa lên xuống dứt khoát theo chiều gập của bụng. Cứ liên tục "vỗ cánh” trên không như vậy trong khoảng 20 nhịp, đầu gối hơi nhún theo hông là được.

Bài tập vỗ cánh trên không theo nhạc: Mỗi ngày 10 phút để giảm cân, dáng thon sau 2 tuần - Ảnh 1

2. Động tác 2

Chuyển qua động tác thứ 2 để thay đổi, chị em lúc này vẫn giữ nguyên nhịp bụng và chân, tay chuyển thành hất cao dứt khoát từ ngang vai hướng lên trời, cánh tay giữ thẳng sao cho hai má bàn tay chạm vào nhau. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Bài tập vỗ cánh trên không theo nhạc: Mỗi ngày 10 phút để giảm cân, dáng thon sau 2 tuần - Ảnh 2

Lưu ý chân và bụng không thay đổi, hóp mở bụng vừa vặn với hơi thở.

3. Động tác 3

Chân trái làm trụ, bạn nghiêng người về phía bên trái, nhấc chân phải lên và đá về phía sau, tay giật về phía sau cùng nhịp. Đổi bên với chân trái, làm liên tục cả 2 bên chân đều đặn. Kết thúc 3 bài tập trong 10p và duy trì sự vận động này mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ nhận ra thay đổi vô cùng nhanh chóng.

Bài tập vỗ cánh trên không theo nhạc: Mỗi ngày 10 phút để giảm cân, dáng thon sau 2 tuần - Ảnh 3

Trên cả sự tuyệt vời, đây còn là một trong những bài tập không dễ khiến cơ thể tăng cân trở lại. Chăm chỉ vận động bài tập này mỗi ngày không chỉ eo ót nhỏ gọn mà còn toàn thân săn chắc, đặc biệt vùng bắp tay và cơ chân cũng thon thả hơn.

Theo nhiều lợi ích khác, sau vận động, chị em còn được một làn da tươi tắn và một thể lực cường tráng khỏe mạnh nhờ việc đào thải chất độc và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Body và dáng đều đẹp nhờ bài tập, chị em còn chờ đợi gì nữa mà không thực hiện ngay nhé.

8 sai lầm khi gội đầu bạn có thể đang mắc phải khiến tóc khô xơ, nhanh bết

Gội đầu là một trong những việc chúng ta thường xuyên làm, tưởng như rất đơn giản nhưng khá nhiều người đang làm sai mà không biết, khiến tóc bị khô, dễ gãy rụng, thậm chí gây viêm da đầu

TIN MỚI NHẤT