Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này

Chỉ cần ăn món dưới đây, các cô gái có thể tăng kích thước vòng 1 và cả vòng 3, khiến vóc dáng "cò hương", "màn hình phẳng" trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn trước.

1. Trứng gà hấp mật ong, sữa đặc

Với thành phần giàu protein, trứng gà kết hợp cùng mật ong giàu vitamin E và sữa đặc nhiều axit và dinh dưỡng sẽ giúp bổ sung chất béo cần thiết, kích thích quá trình hình thành mô mỡ ở ngực, mông, giúp vòng 1 to tròn và vòng 3 nảy nở hơn. Trứng gà hấp mật ong, sữa đặc còn giúp làm đẹp da từ bên trong, bổ sung và duy trì độ ẩm lý tưởng.

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà.

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

- 1 thìa sữa đặc.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 1

Cách làm:

-  Bạn đập trứng cho vào bát, thêm sữa đặc và mật ong vào rồi dùng đũa đánh đều tay để lòng đỏ và lòng trắng trứng tan đều, quyện vào với các nguyên liệu để được hỗn hợp đồng nhất.

- Mang bát hỗn hợp vừa tạo đem hấp cách thủy khoảng 20 phút. Để thử xem trứng chín chưa, bạn lấy que tăm chọc thử, nhấc lên không thấy nước tức là đã ăn được rồi.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 2

Sử dụng:

Hãy ăn trứng gà hầm sữa đặc, mật ong ngay khi còn nóng để hương vị thơm ngon nhất. Chú ý, bạn nên ăn món này vào bữa sáng để tránh tình trạng tích mỡ, gây hiệu quả ngược. Liên tục ăn món này 2 tuần – 1 tháng, bạn sẽ thấy “núi đôi” nở nang, vòng 3 gợi cảm hơn trước đáng kể.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 3

2. Chân giò hầm lạc

Chân gió chứa nhiều dinh dưỡng, cộng với thành phần giàu vitamin B của lạc sẽ giúp nở ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, trong móng giò còn chứa chất keo, có khả năng làm căng da, khiến da luôn săn chắc, mềm mịn.

Chuẩn bị:

- 2 cái chân giò.

- 200g lạc.

- Hành, gừng, gia vị.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 4

Cách làm:

-  Chân giò khi mua về, bạn cần hơ lửa đốt sạch phần lông tơ còn sót rồi cạo lại một lần nữa rồi tráng nước, chặt thành miếng và bỏ vào nồi.

- Trước khi nấu khoảng 30 phút, mang lạc ngâm trong chậu nước rồi vớt ra, rửa lại nước thường rồi bỏ vào nồi cùng chân giò.

- Đổ ngập nước vào nồi rồi đặt lên bếp đun đến khi sôi thì gạt lửa về nấc nhỏ nhất, đun liu riu, hầm thêm 30 phút thì tắt bếp. Trước khi tắt bếp 1 phút nhớ rắc hành, rau thơm thái nhỏ vào.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 5

Sử dụng:

Hàng ngày bạn ăn một bữa chân giò hầm lạc, liên tục từ 1 – 2 tuần. Mỗi tối hãy dành ra 30 phút hoặc lúc tắm tranh thủ dùng tay massage bầu ngực. Làm cách này, vòng 1 sẽ sớm nở nang hơn và căng đầy hơn trước. Ngoài ra, chân giò còn kích thích tăng trưởng vòng 3, chỉ cần kết hợp tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày, các cô gái có thể sở hữu vóc dáng sexy, quyến rũ.

3. Chân gà hầm đu đủ xanh

Không chỉ giàu dinh dưỡng, ngon miệng, chân gà hầm đu đủ xanh còn giúp chị em tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 hữu hiệu. Ăn món này liên tục 1 – 2 tháng, các cô gái sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi về vóc dáng, không còn ngực lép, “màn hình phẳng” mà thay vào đó là số đo 3 vòng nảy nở, căng tràn sức sống.

Chuẩn bị:

- 20 chiếc chân gà.

- ½ quả đu đủ xanh.

- 1l nước lọc.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 6

Cách làm:

-  Chân gà bạn đem rửa sạch, dùng dao cắt bỏ móng và lột phần da vàng còn bám sót lại bên ngoài nếu có. Rửa xong, có thể chặt làm đôi để tiện ninh trong nồi nhỏ hoặc để cả chiếc tùy ý.

- Đu đủ nạo sạch vỏ và hạt, đem ngâm nước muối loãng 3 phút rồi rửa lại bằng nước thường cho sạch, để ráo và thái thành miếng vừa ăn.

- Cho chân gà và đu đủ xanh vào nồi áp suất, đổ nước vào rồi đem hầm 1 – 2 tiếng đến khi chín nhừ là có thể sử dụng.

- Khi không dùng ngay, hãy để nguội canh rồi chắt nước cho vào tủ lạnh bảo quản.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này - Ảnh 7

Sử dụng:

Mỗi ngày, bạn đều đặn ăn 1 – 2 bữa có dùng chân gà hầm đu đủ xanh. Tương tự như chân giò, chân gà cũng có chất keo giúp nâng đỡ cơ, khiến vòng 1 và vòng 3 không chỉ tăng size mà còn săn chắc. Với phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú thì không nên dùng món này.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi'

Thứ gắn liền với mình nhất mà bạn còn không hiểu hết chúng thì quá là thiếu sót. Cùng tham khảo ngay chia sẻ về áo ngực với bài viết này nhé!

TIN MỚI NHẤT