Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi'

Thứ gắn liền với mình nhất mà bạn còn không hiểu hết chúng thì quá là thiếu sót. Cùng tham khảo ngay chia sẻ về áo ngực với bài viết này nhé!

Mặc áo ngực không đúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vòng 1, sức khỏe dù “núi đôi” của bạn có lớn hay lép xẹp đi chăng nữa. Đừng chủ quan mà hãy hiểu rõ hơn về chúng bằng cách tránh xa những lỗi đơn giản tưởng chừng như vô hại này.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 1

1. Áo ngực quá chật hoặc quá rộng

Chọn 1 chiếc áo ngực có kích cỡ không phù hợp là điều bạn cần tránh đầu tiên. Bởi vì nếu chúng quá rộng sẽ khó nâng đỡ ngực, khiến vòng 1 ngày càng kém săn chắc, nhanh chảy xệ, nhão, đặc biệt là khi vận động nhiều. Còn nếu chiếc áo quá nhỏ sẽ dẫn đến ngực bị chèn ép lại, tạo cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sự đàn hồi của da, hơn thế nữa còn gây đau lưng, đau cổ, khó thở. Do đó, mặc áo ngực vừa vặn sẽ giúp vòng 1 đẹp và khỏe mạnh hơn.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 2

Bạn đo vòng ngực dưới (đường chân ngực) để chọn dây quai, tiếp đến cúi gập người giống hình chữ L để đo phần cúp ngực.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 3

2. Áo ngực kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm của Trung Quốc kém chất lượng, chứa những dị vật lạ gây hại đến ngực. Vì vậy bạn cần chọn mua những nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Lớp đệm của những chiếc áo ngực được làm từ bọt biển, nguyên liệu rẻ tiền sẽ không tốt cho quá trình lưu thông máu ở mô ngực, tạo điều kiện lí tưởng cho vi khuẩn phát triển, tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm, đặc biệt ung thư vú.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 4Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 5

3. Giặt áo ngực sai cách

Việc giặt bằng máy hoặc chung với các loại quần áo khác sẽ làm áo nhanh bị hỏng, mất phom dáng và khiến vi khuẩn, chất bẩn từ các loại quần áo khác lây lan sang. Không nhất thiết mặc xong hôm nào là bạn phải giặt ngay ngày đó, hãy treo chúng ở nơi thoáng mát rồi dùng thêm 1, 2 lần nữa. Hãy giặt bằng tay và hạn chế cho quá nhiều xà phòng, chỉ cần dùng nước sạch là đủ.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 6

4. Mặc áo ngực đi ngủ

Chuyên gia khuyên rằng bạn nên để bầu ngực được nghỉ ngơi, tránh mặc quá nhiều. Việc dùng áo ngực cả ngày sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, vùng da ở đây bị sạm và xỉn màu. Thêm vào đó là sự bó sát của áo ngực vào cơ thể khiến bạn khó chịu, cản trở sự lưu thông của máu, tăng khả năng bị ung thư vú và một số bệnh liên quan.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi' - Ảnh 7

Bị bỏ vì vừa gầy vừa lép, cô gái quyết tâm ăn món này để ngực nở, mông cong trong 1 tháng khiến bạn trai rối rét đòi quay lại

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quyết định đến kích thước vòng ngực của phụ nữ. Vì thế, hãy bổ sung tích cực một số món ăn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng tốt cho ngực nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 đầy đặn.

TIN MỚI NHẤT