Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả

Chỉ bằng những món ăn quen thuộc, dễ làm sẽ kích thích vòng 1 nở nang, phát triển nhanh gấp 2 lần bình thường mà không cần đi phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Chè đậu phộng (chè lạc)

Nguyên liệu:

- 300 gam đậu phộng

- 80ml nước cốt dừa

- 1,5 lít nước

- 100 gam đường.

Cách làm:

- Đậu phộng bạn nên lựa chọn những hạt to đều, mẩy, không bị thối bên ngoài vỏ. Cho nguyên liệu vào chậu, đổ nước xâm xấp mặt, tiến hành ngâm trong 1 đêm.

- Sau thời gian trên hãy đãi sạch lớp vỏ bên ngoài rồi cho ra giá nhựa để ráo nước.

Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả - Ảnh 1

- Tiếp tục cho đậu phộng vào nồi, đặt lên bếp đun trong lửa lớn với 1,5 lít nước lọc. Lưu ý khi nước sôi hãy hạ nhỏ lửa, đun trong khoảng 45 – 60 phút. Khi thấy nguyên liệu chín mềm hãy bỏ thêm đường, nước cốt dừa, đun thêm 2 phút thì tắt bếp, để nguội.

Công dụng:

Đậu phộng rất giàu hàm lượng vitamin E, vitamin B cùng các khoáng chất quan trọng. Bởi vậy chỉ cần ăn chúng thường xuyên sẽ kích thích các hormone, giúp vòng 1 săn chắc và làm giảm khả năng chảy xệ hiệu quả.

2. Móng giò hầm đậu nành

Nguyên liệu:

- 1 chiếc móng giò heo

- 100 gam đậu nành

Cách làm:

- Chân giò sau khi mua về bạn đem rửa sạch, dùng dao chặt miếng nhỏ rồi đem chần qua nước sôi chừng 2 phút nhằm loại bỏ mùi hôi và tạp chất bên ngoài nếu có. Tiếp tục cho chúng ra chậu rửa thêm một lần nữa rồi bỏ vào nồi, đổ nước ngập kín mặt thịt khoảng 3cm, đặt lên bếp đun trong lửa to.

- Còn đối với đậu nành thì trước khi nấu nên ngâm khoảng từ 20 – 30 phút. Gừng tươi hãy dùng dao gọt vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng.

- Khi nước sôi, hạ nhỏ lửa, cho đậu nành, gừng tươi vào nồi, đun liu riu, hầm từ 1 – 1,5 tiếng cho nguyên liệu chín mềm thì tắt bếp.

Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả - Ảnh 2

- Cuối cùng hãy nêm nếm gia vị cho vừa ăn và trang trí thêm một chút hành lá thái nhỏ để món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn.

Công dụng:

Như các bạn đã biết, đậu nành là một thực phẩm quen thuộc, dân dã, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Hơn nữa đây cũng là nguyên liệu hỗ trợ kích thích vòng 1 phát triển nhanh hơn mức bình thường. Nhiều nghiên cứu cho thấy hàm lượng phytoestrogen trong đậu nành có tác dụng tương tự như hormone estrogen. Chất này khi kết hợp với móng giò heo sẽ giúp ngực phụ nữ cải thiện một cách rõ rệt mà chẳng cần tốn tiền đi bơm.

3. Trứng gà hấp mật ong

Nguyên liệu:

- 1 – 2 quả trứng gà

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 1 thìa sữa đặc (nếu có)

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Đập trứng gà vào bát, dùng thìa đánh trứng bông lên. Cho tiếp mật ong, sữa đặc vào khuấy đều, giúp nguyên liệu tan ra và hòa quyện vào nhau.

Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả - Ảnh 3

- Hỗn hợp thu được hãy bỏ vào nồi, tiến hành hấp cách thủy chừng 10 – 15 phút. Lưu ý: để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên thưởng thức khi chúng vẫn còn nóng nhằm đảm bảo chất lượng của từng nguyên liệu.

Công dụng:

Đây là món ăn đơn giản, dễ thực hiện, nó sẽ cung cấp một lượng protein dồi dào giúp các mô ngực cải thiện, trở nên săn chắc, quyến rũ trông thấy.

4. Chân gà hầm

Nguyên liệu:

- 20 chiếc chân gà

- 1 lít nước lọc.

Cách làm:

- Chân gà sau khi mua về bạn đem rửa sạch, chần qua nước sôi khoảng 3 phút.

- Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, đặt lên bếp ninh trong lửa nhỏ chừng 1,5 – 2 giờ đồng hồ.

Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả - Ảnh 4

- Nước chân gà hầm khi hoàn thành có màu trắng đục, bạn nên chia làm nhiều phần, bỏ vào ngăn mát để có thể sử dụng trong một thời gian dài.

- Hàng ngày chỉ cần lấy một lượng nhỏ hỗn hợp trên kết hợp nấu canh đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, làm nước dùng cũng đều thơm ngon, hấp dẫn.

Kiên trì thực hiện 1 trong 4 công thức trên trong một thời gian ngắn, ít nhất 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Ăn món này tuần 2 lần, vòng 1 chảy xệ như 2 quả mướp cũng căng đét, quyến rũ khiến chồng mê tít cứ ngỡ là hàng giả - Ảnh 5

Học ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên chẳng cần tốn tiền phẫu thuật

Sau nhiều tai nạn đáng tiếc liên quan đến việc nâng ngực nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn hãy lựa chọn phương pháp dưới đây, vừa hiệu quả vừa an toàn.

TIN MỚI NHẤT