Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần

Nguyên tắc cơ bản để mập lên là tăng lượng calo nạp vào cơ thể. Sữa lắc rất giàu dinh dưỡng giúp bạn tăng cân một cách đều đặn và an toàn được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Thân hình ‘’trước sau như một’’ khiến bạn mất tự tin vì mặc đồ kém xinh và mang lại cho người khác cảm giác mỏng manh, thiếu sức sống. Mới đây các nhà khoa học đã chỉ ra mối liên hệ mật thiết giữa cân nặng với độ tuổi, chiều cao và giới tính của mỗi người. Theo đó, quá nhẹ cân sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm hơn so với những người bình thường.

Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần - Ảnh 1

Để tăng cân, bên cạnh những thực phẩm giàu dưỡng chất, tươi ngon bạn nên kết hợp song song tập thể dục đều đặn. Sữa lắc là thức uống tăng cân rất bổ dưỡng và hiệu quả, miễn sao bạn đừng uống thay cơm hàng ngày là được.

Nguyên liệu cần có:

- 250ml sữa ít béo

- 1 thìa nước cốt chanh

- Gia vị: bơ lạc, yến mạch, tinh bột,…

- Đá viên hoặc nước trái cây đông lạnh.

Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần - Ảnh 2

Cách thực hiện:

- Cho sữa và đá đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, bấm cho máy chạy chừng 30 giây. Sau đó, vắt thêm nước cốt chanh vào, xay thêm 10 giây nữa đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần - Ảnh 3

- Đổ thêm gia vị vào và tiếp tục xay đều. Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp ra cốc và thưởng thức.

Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần - Ảnh 4

Sữa lắc là sự kết hợp giữa sữa và các nguyên liệu khác giúp tăng cường cơ bắp, hỗ trợ cơ thể phục hồi rất tốt sau mỗi lần luyện tập thể thao. Thưởng thức 1 ly sữa lắc vào buổi sáng trước khi đi làm giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày làm việc năng động.

Sữa lắc: Cách DỄ NHẤT giúp gầy trơ xương như que củi cũng phải tăng mạnh 5kg sau 4 tuần - Ảnh 5

Lưu ý:

- Tuyệt đối không nên dùng sữa lắc thay cơm, bạn nên ăn uống đều đặn 3 bữa mỗi ngày, kết hợp uống 1 ly sữa lắc mỗi ngày và luyện tập đều đặn để bổ sung thêm nhiều calo cho cơ thể.

- Chăm chỉ áp dụng đều đặn trong 1 tháng, bạn sẽ có thể tăng từ 3-5kg tùy vào cơ địa từng người và đạt được thân hình như ý!

Thánh ăn vặt mà sợ béo bụng thì ĐỪNG LO vì đã có 7 món ăn đêm này, món số 3 xơi vô tư không bao giờ lo tăng cân

7 món ăn sau đây giúp bạn vừa thỏa mãn sở thích ăn uống mà không cần phải lo giảm cân. Ăn buổi tối còn hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc nữa đấy! Một mũi tên trúng 3 đích phải không nào?

TIN MỚI NHẤT