Sao Hàn "lột xác" siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này

Dàn mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc trẻ hơn nhờ tóc ngắn cá tính, hãy thử học hỏi để sửa sang cho mái tóc của mình nhé!

Nhắc đến những kiểu tóc ngắn, chắc hẳn các chị em chẳng còn xa lạ gì nữa với Hàn Quốc đình đám, tóc ngắn ngày càng phổ biến cho các chị em muốn thay đổi bản thân kiểu “360 độ”. Kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt được tôn lên một cách rõ nhất, làm bật sự trẻ trung chứ không quá uỷ mị, duyên dáng như khi bạn để tóc dài. Đặc biệt là các sao Hàn.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 1

Tại Liên hoan phim Cannes vừa qua, kiểu tóc ngắn gọn gàng không chỉ giúp nữ diễn viên 38 tuổi Jo Yeo Jung trông trẻ trung mà còn nâng tầm phong thái sang trọng. Trước đó, người đẹp phim Ký sinh trùng thường gắn laTại Liên hoan phim Cannes vừa qua, kiểu tóc ngắn gọn gàng không chỉ giúp nữ diễn viên 38 tuổi Jo Yeo Jung trông trẻ trung mà còn nâng tầm phong thái sang trọng. Trước đó, người đẹp phim Ký sinh trùng thường gắn liền với hình gợi cảm. Gu thời trang của cô cũng không được đánh giá cao với hình gợi cảm. Gu thời trang của cô cũng không được đánh giá cao.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 2

Để rút ngắn khoảng cách tuổi với bạn diễn kém nhiều tuổi Park Bo Gum, Song Hye Kyo xuống tóc trong bộ phim Encounter. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên 37 tuổi để kiểu tóc này. Vai diễn cá tính đóng cùng Hyun Bin trong The World That They Live In cũng yêu cầu Song Hye Kyo cắt tóc ngắn.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 3

Nữ diễn viên Seo Hyun Jin không chỉ cắt tóc ngắn ngang cằm mà còn để mái thưa. Phong cách này giúp người đẹp 34 tuổi trẻ hơn so với tuổi thật.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 4

Tóc ngắn góp phần làm nên hình ảnh “chị đại” cho ngôi sao phim Sky Castle - Kim Seo Hyung. Cô cũng từng thử khá nhiều kiểu tóc ngắn biến tấu khác nhau.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 5

Ảnh hậu Jeon Do Yeon gần đây có sự thay đổi về phong cách. Từ hình ảnh đằm thắm với tóc dài, cô cắt tóc ngắn và uốn cong nhẹ, mang tới cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 6

Bước sang tuổi 32 vào đầu năm nay, ca sĩ Moon Hyun Ah vừa tạm biệt mái tóc dài quen thuộc để đến với kiểu tóc ngắn và tỉa thưa, mang đến vẻ tinh nghịch.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 7

Trong bộ ảnh, ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên Jung Yu Mi đã 36 tuổi nhờ kiểu tóc ngắn. Trước đó, ngôi sao phim Train to Busan thường nuôi tóc dài và rẽ ngôi giữa, khác biệt hẳn so với diện mạo mới.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 8

Hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ của “nữ hoàng Kpop” Lee Hyori khá hợp với mái tóc dài. Nhưng khi cô xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai cùng kiểu mái thưa, không ít người ngỡ ngàng vì Lee Hyori trông khá hiền và trẻ trung hơn tuổi thật.

Sao Hàn 'lột xác' siêu xinh đẹp và cá tính nhờ kiểu tóc ngắn này - Ảnh 9
Ngoài đời, ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh Hàn Hwang Shin Hye diện phong cách thể thao mặc dù đã 56 tuổi. Mái tóc ngắn góp phần làm nên hình ảnh cá tính này của cô.

Những kiểu tóc ngắn đẹp của sao Hàn đáng thử hè này

Nếu có ý định cắt tóc ngắn hè này, bạn có thể tham khảo kiểu đầu bob của Park Shin Hye hay tóc layer của Ji Hyo.

TIN MỚI NHẤT