Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày

08/09/2018 09:58

Theo Stylecraze, dưới đây là 5 bài tập đốt cháy chất béo, mỡ thừa hiệu quả nhất mà những người thừa cân không nên bỏ qua.

Để loại bỏ chất béo, mỡ thừa và sở hữu cơ thể săn chắc, bạn phải ăn uống lành mạnh và tập luyện mỗi ngày.

Dưới đây là 5 bài tập loại bỏ chất béo, mỡ thích tích tụ ở đùi, hông, bụng, bắp tay cực kỳ hiệu quả, đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà. 

1. Benz

Mỗi tay giữ một quả tạ đơn, đứng thẳng khép hai bàn chân lại với nhau. Tiếp đó, hơi khụy đầu gối, mở ngực và nhìn thẳng về phía trước. Đây là vị trí bắt đầu.

Giữ yên tư thế, kéo cánh tay lên trên đến khi khuỷu tay thẳng hàng với vai thì trở về. Lặp lại khoảng 20 nhịp.

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày - Ảnh 1
Bài tập đốt cháy mỡ thừa kết hợp giữa squat và nâng tạ - Ảnh: Internet

2. Nằm ngửa nâng nạ

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày - Ảnh 2
Bài tập tạ này giúp săn chắc bắp tay, đồng thời giảm mỡ bụng dưới hiệu quả - Ảnh: Internet

Nằm ngửa trên thảm tập, đầu gối uốn cong, bàn chân đặt sát mặt đất. Mỗi tay nắm chặt một tạ đơn, đưa chúng lên trên khỏi đầu sau đó đưa về bụng. Trong lúc thực hiện nhớ hít thở đều đặn và nhịp nhàng.

3. Dang tay

Đứng thẳng trên thảm tập với hai chân dang rộng hơn vai. Sau đó, gập người xuống tạo thành góc vuông tại bụng, hai tây cầm tạ dang ngang. Từ vị trí này, hạ hai tay xuống dưới đến khi chạm nhau rồi nâng lên. Lặp lại khoảng 20 nhịp.

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày - Ảnh 3
Bài tập này vừa săn chắc bầu ngực vừa đốt cháy mỡ thừa hai bên bắp tay - Ảnh: Internet

4. Đường cong

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày - Ảnh 4
Bài tập này vừa cải thiện đốt sống vừa đốt cháy mỡ thừa quanh bụng, hông hiệu quả - Ảnh: Internet

Nằm sấp trên tấm thảm, giữ bàn chân và cánh tay thật thẳng. Nhấc hai tay lên, tiếp theo là hai chân. Đồng thời, nhấc đầu lên khỏi mặt đất khoảng 20cm. Cố gắng tạo thành đường cong, kéo căng cột sống và cơ bụng. Giữ điều này trong 5 giây. Lặp lại khoảng 10 lần mỗi buổi tập.

5. Đạp xe

Nằm ngửa trên tấm thảm tập, đưa hai tay vòng ra sau gáy. Vừa nâng phần trên cơ thể lên cách sàn khoảng 20cm vừa nâng hai chân lên, gập đầu gối. Thực hiện động tác đạp xe đạp đến khi có thể thì dừng lại, nghỉ ngơi. Lặp lại khoảng 5 nhịp.

Muốn sở hữu vòng eo và cơ thể thon gọn, hãy thực hiện 5 bài tập đốt cháy mỡ thừa này mỗi ngày - Ảnh 5
Động tác này tác động lên cơ bụng, hông và bắp chân, đốt cháy triệt để chất béo tại những vùng này - Ảnh: Internet

Lưu ý rằng trước khi tập luyện 5 bài tập này, bạn cần làm ấm cơ thể bằng vài động tác vận động nhẹ. Đặc biệt, kéo giãn các khớp tay, chân để tránh chấn thương nhỏ trong lúc tập. 

Ngoài ra, nếu không có tạ đơn, bạn có thể tận dụng các vật dụng nặng trong nhà như chai nước để tập luyện.

Chăm chỉ tập luyện 5 bài tập này tại nhà, đồng thời áp dụng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, chất béo và mỡ thừa sẽ bị đốt cháy hoàn toàn giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc trong thời gian ngắn.

3 bài tập tại nhà giúp săn chắc cơ thể
3 bài tập tại nhà này đơn giản nhưng có hiệu quả đốt cháy mỡ, làm săn chắc cơ thể nhanh chóng.
XEM TIẾP
Kiên trì thực hiện bài tập này 15 phút/ngày, mỡ bụng mấy ngấn cũng tan biến giúp vòng eo săn chắc, phẳng lỳ
Kiên trì dành ra 15 phút mỗi buổi sáng hoặc tối để tập theo các động tác từ Brightside, bạn sẽ sở hữu vòng eo...
XEM TIẾP
6 bài tập ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe giúp phụ nữ trung niên sở hữu nhan sắc cùng cơ thể tươi trẻ
Tập luyện 6 động tác sau đây từ Brightside mỗi ngày là phương pháp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà.
XEM TIẾP
Ngày: 25/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Thịt nách (kg)  80.000  TP.HCM
 Vú heo (kg)  200.000 TP.HCM
 Cánh gà (kg)  90.000TP.HCM 
 Gà ta nguyên con (kg)  200.000TP.HCM 
Bí đỏ (kg) 22.000TP.HCM
Rau sống hỗn hợp (kg)50.000TP.HCM
Cá thu cắt khoanh (kg) 250.000TP.HCM
Nho đen trái dài (kg)150.000 TP.HCM
Thăn bò (kg)288.000TP.HCM
Bắp bò (kg)225.000TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 45.000TP.HCM
Cá cam (kg)65.000TP.HCM
Cá trứng (kg) 57.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 16.900TP.HCM
Bò viên (kg) 145.000TP.HCM
Nho đỏ ba mọi (kg)45.500TP.HCM
Cam sành (kg)20.000TP.HCM
Quýt đường (kg)45.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 60.000TP.HCM
Bưởi năm roi (kg) 35.000TP.HCM
Xoài Đài Loan (kg)40.000TP.HCM
Xoài cát Hòa Lộc (kg) 60.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg) 40.000TP.HCM
Dưa hấu dài đỏ (kg) 12.000TP.HCM
Thanh Long Bình Thuận (kg) 25.000TP.HCM
Đu đủ (kg) 16.000TP.HCM
Chôm chôm thái (kg) 35.000TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 30.000TP.HCM
Mãng cầu tròn (kg) 60.000TP.HCM
Nhãn huế (kg) 35.000TP.HCM
Nhãn xuồng (kg) 70.000TP.HCM
Sầu riêng khổ qua (kg) 60.000TP.HCM
 Sầu riêng Ri 6 (kg)  70.000TP.HCM