Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng

Cùng xem phương pháp giảm cân của những người nổi tiếng như thế nào nhé!

Hồ Ngọc Hà - chăm chỉ luyện tập

Không chỉ được biết đến là giọng ca nữ đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà còn là cái tên khiến nhiều người ghen tị vì vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhưng cực kì khỏe khoắn. Bí quyết giảm cân giữ dáng của cô chính là chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn táo xanh.

Mỗi buổi sáng, Hồ Ngọc Hà đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện thể thao và đến đêm khi đi diễn về, thay vì chọn đồ ăn khuya cô lại cho mình thêm một quả táo xanh nữa. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đặc biệt yêu thích bộ môn yoga và thường xuyên tập luyện để vừa giảm cân, vừa giữ được sức khỏe đồng thời có được một tinh thần sảng khoái.

Phương Hằng – ăn nhiều canh

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 1

Diễn viên Phương Hằng từng thay đổi nhiều kiểu thực đơn ăn kiêng, đến lần thứ tư cô mới giảm thành công 15 kg. Khẩu phần ăn trong ngày của cô đa phần là canh nhằm nhanh tạo cảm giác nhanh no hoặc các loại nước ép trái cây hoặc salad.

Hari Won - giảm tinh bột

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 2

Bà xã Trấn Thành từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát thậm chí còn khiến nhiều người nghĩ rằng cô có thai bởi vòng 2 quá khổ. Nhận quá nhiều lời chê bai về ngoại hình, nữ ca sĩ quyết tâm giảm cân để lấy lại hình ảnh.

Theo đó, giọng ca gốc Hàn này cắt giảm tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn của mình, hạn chế những món ăn có đường và không ăn đêm hay ăn vặt như trước. Song song đó, việc tăng cường ăn hoa quả tươi và nước ép trái cây, cách 3 tiếng uống nước ép rau cần giúp Hari Won giảm 6kg chỉ trong vòng 2 tháng.

Hoa hậu Kỳ Duyên - giảm tinh bột

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 3

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng nặng tới 70 kg. Để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, người đẹp từng phải nhờ đến sự giám sát của mẹ và giảm dần lượng cơm tiêu thụ mỗi ngày. Khi cơ thể đã thích nghi, cô cắt tinh bột, đồ ăn nhanh, thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ khỏi thực đơn. Thay vào đó, cô ăn nhiều ức gà, lòng trắng trứng, các loại rau cải… tăng cường trái tươi và uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày.

Thư Kỳ - cắt bỏ đường

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 4

Thư Kỳ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp quyến rũ ở độ tuổi 40. Để giữ hình ảnh "không tỳ vết" trước màn ảnh, nữ diễn viên không ăn thịt, không sử dụng gia vị và cắt bỏ hoàn toàn đường.

Ngoài ra, Thư Kỳ cho rằng đa số phụ nữ béo phì là do không có thời gian để quan tâm đế bản thân mình, bởi vì học tập hay bận rộn làm việc, căn bản là không có thời gian để điều chỉnh lại mọi hoạt động từ vận động đến ăn uống. Cho nên, sau khi ăn cơm tối thì phải đứng ít nhất nửa giờ, việc này có thể giảm đi lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng, còn giúp bạn giảm đi triệu chứng hay bị choáng ở đầu. Nếu sợ nhàm chán bạn có thể lựa chọn một việc gì đó để làm, chẳng hạn như phơi quần áo, tản bộ hoặc là đánh điện tử, 30 phút trôi qua rất nhanh.

Ngô Cẩn Ngôn - ăn rất ít vào buổi tối

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 5

Trên một show thực tế, Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ cân nặng 45,8 kg, nữ diễn viên cao 1,65m. Cô nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy gò. Ngôi sao của Diên Hy công lược tiết lộ bí quyết giảm cân là chia phần ăn trong ngày theo tỷ lệ 6:3:1. Ngô Cẩn Ngôn ăn no vào buổi sáng, ăn nhẹ vào bữa trưa và chỉ ăn rất ít vào bữa tối.

Châu Tấn - dùng gạo và rau luộc

 Muôn kiểu giảm cân của người nổi tiếng - Ảnh 6

Để vào vai một thiếu nữ trong bộ phim Như Ý truyện, Châu Tấn thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Trong tháng đầu tiên, nữ diễn viên chỉ ăn 2 thứ: gạo và rau luộc. Trong tháng thứ hai, cô chỉ ăn thịt và rau. Điều này nghe có vẻ phản khoa học nhưng lại giúp Châu Tấn giảm cân hiệu quả. Ngôi sao 43 tuổi không ăn đồ đông lạnh và luôn chú ý chọn rau tươi, sạch.

Ăn kiêng với khoai lang

Các ngôi sao của làng giải trí Kpop như: IU, Jung Hye Young... đều tin vào chế độ giảm cân với khoai lang. Chế độ giảm cân này sẽ khắc nghiệt hơn gấp trăm lần so với việc "xem rau là chân ái". Các bữa ăn chính của bạn sẽ chỉ có duy nhất một hoặc hai củ khoai lang cùng một cốc nước lọc.

Quả thật sẽ rất dễ nản lòng cho những bạn mới tập ăn kiêng theo bí kíp này, nhưng hãy nghĩ đến "vòng eo con kiến" để tha hồ mà khoe thân hình thon gọn khi mặc bikini. Ngoài ra chế độ ăn này còn giúp cho làn da của bạn như được hồi sinh, láng mịn hơn rất nhiều.

Chuyện giảm cân sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả hơn hẳn nếu bạn duy trì những thói quen "nhỏ mà có võ" sau

Chỉ cần sửa đổi một vài thói quen trong cuộc sống hàng ngày là bạn sẽ thấy vấn đề cân nặng hay vóc dáng của mình có sự thay đổi rõ rệt.

TIN MỚI NHẤT