Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng

Tiết kiệm cả đống tiền mua thuốc giảm cân nhờ ăn chuối nướng cách này, mẹo hay mà các cô gái nên đọc ít nhất 1 lần.

Chuối được coi là thực phẩm vàng giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của chuối chứa nhiều chất xơ, vitamin cùng hàng loạt khoáng chất thiết yếu như kali, vitamin B6, C, đồng, magan, kali, magie… Trung bình 1 quả chuối chứa 105 calo, 90% đến từ carb mà hàm lượng carb của chuối chính là đường glucose, fructose, sucrose.

Sở dĩ nói chuối giúp hỗ trợ giảm cân bởi thành phần chất xơ có khả năng kháng tinh bột nên khi ăn chuối sẽ tạo ra một hợp chất trong dạ dày sẽ đốt cháy 20-25% mỡ thừa. Vì vậy mà lượng calo đi vào cơ thể sẽ giảm đi đáng kể tránh tình trạng chất béo tích tụ tạo thành mỡ thừa.

Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng - Ảnh 1

Để có thể đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh nhất bạn hãy tham khảo công thức sau đây. Với vài phút thực hiện sẽ có ngay một món ăn thơm ngon lại giúp cơ thể trở nên săn chắc thon gọn đến bất ngờ.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 3 – 4 quả chuối tây chín.

- Lò nướng hoặc bếp hồng ngoại

Cách làm:

- Khi chuẩn bị đừng chọn chuối tây ương vì khi ăn sẽ chát cũng đừng thay thế bằng chuối tiêu bởi sẽ không ngon bằng.

- Đầu tiên rửa sạch chuối dưới vòi nước, lau khô rồi cho lên một chiếc đĩa và đặt trong lò nướng ở 150 độ C khoảng 30 – 40 phút.

Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng - Ảnh 2

- Trong trường hợp nhà không có lò nướng thì bạn chỉ cần đặt một chiếc vỉ lên trên bếp hồng ngoại. Xếp quả chuối lên trên để nướng ở nhiệt độ vừa phải. Sau 20 phút sẽ thấy vỏ chuối đen lại và mật chảy ra thì dừng lại.

Mỗi ngày hãy ăn từ 1-3 quả chuối chia thành 3 lần trước bữa ăn chính. Đối với những bạn làm việc nặng hoặc tập thể dục với cường độ cao hãy ăn chuối để cung cấp năng lượng tăng cơ mà không lo béo.

Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng - Ảnh 3

Hãy áp dụng kiên trì trong vòng 1 tuần liền bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Tùy từng cơ địa mỗi người mà cân nặng sẽ giảm từ 3 thậm chí 7kg mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng - Ảnh 4

Đừng vứt vỏ chuối vào sọt rác nếu không bạn sẽ hối hận vì đã bỏ phí 10 công dụng làm đẹp 'thần kì' này

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi vỏ chuối có hàng tá công dụng làm đẹp chẳng kém cạnh bất cứ mỹ phẩm nào.

TIN MỚI NHẤT