Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày

Không chỉ dáng đẹp, eo thon Elly Trần còn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi vòng eo cơ bụng hút mắt của mình.

Tạm xa showbiz đã lâu nhưng cái tên Elly Trần vẫn được các chị em nhắc đến bởi bí quyết cho vẻ ngoài mãi rạng ngời của cô. Chẳng hiểu sao dù đã bước sang tuổi 30 tuổi và có trong tay 2 tiểu thiên thần mà vóc dáng của cô nàng cứ mãi mơn mởn thừa sức bỏ xa những cô nàng tuổi đôi mươi. 

Chỉ tưởng con gái sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng chiếc eo nhỏ nhắn đã là chuẩn mực của cái đẹp. Nhưng nhìn sang những tấm ảnh của bà mẹ bỉm sữa 2 con Elly Trần, người hâm mộ mới được dịp "mở rộng tầm mắt" với vẻ đẹp không thể cưỡng từ vòng eo không chỉ nhỏ mà còn săn chắc, đầy cơ bụng của cô.

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 1

Đã là mẹ 2 con nhưng Elly Trần chưa bao giờ làm các chị em thất vọng về thân hình của mình.

Gần đây khi chán khoe thân hình trong những bộ bikini nóng bỏng thì người đẹp lại hứng thú với việc khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Có thể thấy vòng 2 của cô nàng bây giờ đã sẵn chắc hơn trước rất nhiều, thậm chí còn có cơ bụng. Vì thế các chị em không thôi thắc mắc tại sao Elly cứ mãi đẹp lên theo thời gian như vậy? Liệu cô nàng có bí quyết làm đẹp gì chăng?

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 2

Vòng eo cuồn cuộn cùng đôi gò bồng đảo nảy nở, chẳng trách Elly được mệnh danh là "bà mẹ bỉm sữa" nóng bỏng nhất Showbiz Việt.

Thật ra bí quyết làm đẹp của cô nàng cũng không có gì đặc biệt. Để có được vòng eo "con kiến" thế này người đẹp luôn giữ mình ở những chế độ ăn lành mạnh, "kết thân" với những thực phẩm tươi sạch nhiều vitamin như rau củ, thịt trắng, trứng,... Tuy đây không phải là phương pháp làm đẹp mới lạ, nhưng đương nhiên bạn chẳng thể có được thân hình "đồng hồ cát" trong khi bản thân lại ăn uống vô tội vạ mỗi ngày!

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 3

"Thắt đáy lưng ong" quả là cụm từ phù hợp để miêu tả chuẩn xác thân hình của Elly lúc này.

Một trong những chế độ ăn giúp người đẹp lấy lại cân nặng trong chớp mắt sau các kì sinh nở chính là Lowcarb. Đây là một trong những phương pháp giảm cân nhanh nhất hiện nay, thế nhưng trước khi áp dụng một cái gì đó các nàng hãy tìm hiểu kĩ hơn về chế độ ăn này nhé, vì lowcarb được xem là thực đơn ăn uống khắc nghiệt có thể lấy đi sức khoẻ bất kì ai nếu bạn làm sai cách của nó.

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 4

Nhờ lowcarb, mỹ nhân "vạn người mê" đã chẳng phải tập luyện nhiều mà cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

Người đẹp còn chia sẻ thêm, việc nhìn thấy cơ bụng chính là lí do để cô nàng thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng, người đẹp có thể dành thời gian rảnh rỗi để thực hiện những bài tập vùng eo vừa hay giúp khởi động ngày mới cho mình. Bên cạnh đó, mỹ nhân cũng tự hứa với bản thân sẽ duy trì vòng eo này cho đến tận 50 tuổi, vậy nên cư dân mạng cứ từ từ mà ngắm nhìn vẻ ngoài hút mắt của cô đi nha.

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 5

Khoe cơ bụng cùng quần tụt, áo nội y quả thật là công thức "lấy máu" của không ít ánh nhìn xung quanh mà.

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 6

Trước đó vòng 2 của Elly chẳng săn chắc như bây giờ, thậm chí còn có chút mỡ thừa.

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 7

Nếu ai theo dõi trang cá nhân của cô thì toàn thấy những hình ảnh "thiếu vải" một cái gợi cảm thế này đây!

Hoá ra đây là lí do khiến bà mẹ trẻ Elly Trần chăm chỉ diện quần tụt mỗi ngày - Ảnh 8

Cũng chính nhờ thế mà giờ đây Elly Trần đã trở thành hình mẫu làm được lí tưởng của bao nhiêu bà mẹ bỉm sữa khác.

Thánh gầy, ngực lép muốn vòng 1 căng tròn như Elly Trần, vòng 3 nảy nở như Angela Phương Trinh cứ ăn ngay món này

Chỉ cần ăn món dưới đây, các cô gái có thể tăng kích thước vòng 1 và cả vòng 3, khiến vóc dáng "cò hương", "màn hình phẳng" trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn trước.

TIN MỚI NHẤT