HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần

25/01/2019 13:17

Bài tập đơn giản chỉ gồm 6 động tác, bạn có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trong ngày.

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 1

Tamayo là hướng dẫn viên yoga nổi tiếng tại Nhật. Ngoài ra, cô còn là chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn ăn kiêng dành cho người có nhu cầu giảm cân. Trên trang cá nhân, Tamayo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm ăn uống và tập luyện lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Một trong số đó là bài tập 6 động tác đơn giản nhưng có thể cải thiện vùng bụng chảy xệ chỉ sau 3 tuần. 

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 2

Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng một bàn chân, hai tay chống vào hông. Hít thở sâu để khởi động.

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 3

Động tác 2: Mở rộng hai chân sao cho khoảng cách đạt từ 2 lần vai trở lên. 

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 4

Động tác 3: Hạ thấp trọng tâm, khuỵu gối, hai tay chống vào đầu gối. Thực hiện động tác thật chậm rãi để cảm nhận được cơ bắp vùng hông và đùi được kéo giãn.

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 5

Động tác 4: Nghiêng một bên vai về phía trước, sao cho cơ eo, đùi và lưng được kéo giãn. Giữ trong 3 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 6

Động tác 5: Quay lại tư thế chuẩn bị, hít thở sâu 3 nhịp.

HLV Nhật Bản hướng dẫn tập luyện giúp giảm mỡ bụng chảy xệ sau 3 tuần - Ảnh 7

Động tác 6: Nghiêng vai đổi bên, thực hiện tương tự dộng tác 4.

Thực hiện toàn bộ chuỗi động tác 10 lần x 2 hiệp mỗi ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tích cực vận động, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn. 

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
Ngoài trà xanh, 5 loại trà này cũng có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng cực hiệu quả
Uống trà đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm ngăn ngừa các tế bào máu đỏ khỏi bị hư hỏng và giảm nguy...
XEM TIẾP
Uống ly nước này trước khi ăn, không lo tăng cân, béo bụng vào dịp lễ hội cuối năm nhiều tiệc tùng
Uống ly nước chanh mật ong ấm trước khi ăn sẽ ngăn ngừa hấp thụ chất béo, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, từ đó,...
XEM TIẾP
3 thực phẩm đốt mỡ bụng hiệu quả mà bếp nhà ai cũng có
Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng khoảng 2 muỗng dầu dừa mỗi ngày và không nên vượt quá 30ml/ngày .
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM