Giảm cân hiệu quả với bột quế

Hầu hết mọi người sử dụng quế cho việc chế biến thực phẩm của họ như một chất gia vị, vì vậy rất ít người có thể nhận ra rằng quế là một liều thuốc kỳ diệu đặc biết tốt cho mục tiêu giảm cân của bạn.

Nước quế với chanh

Giảm cân hiệu quả với bột quế - Ảnh 1

Chuẩn bị: 1 thìa nước chanh tươi, 2 miếng quế, 1 nhánh đinh hương, 1 thìa cà phê và 1 cốc nước lọc.

Thực hành: Đổ nước vào chảo cùng với quế và đinh hương rồi đun sôi trong 10 phút. Lọc lấy nước và thêm mật ong cùng với nước chanh, khuấy đều rồi thưởng thức.

Giảm cân với bột quế kết hợp gừng

Giảm cân hiệu quả với bột quế - Ảnh 2

Hai thành phần này có thể trở thành cơ sở cho việc đốt cháy nhanh chóng trọng lượng dư thừa. Theo nghiên cứu, người ta biết rằng các tế bào chất béo sợ cả gừng và quế, vì vậy hai kết hợp này sẽ phá hủy các độc tố và mô mỡ.

Sẽ tốt hơn khi bạn làm phong phú thực đơn giảm cân bằng cách trộn bột quế, gừng với mật ong và phết hỗn hợp lên bánh mỳ nướng để có cả ba thành phần bổ sung hoàn hảo.

Hoặc không, bạn có thể hòa bột quế và nước cốt ngừng để uống vào mỗi buổi sáng, trước bữa sáng để giảm cân hiệu quả.

Giảm cân với bột quế kết hợp mật ong

Giảm cân hiệu quả với bột quế - Ảnh 3

Chuẩn bị: một muỗng canh mật ong rừng hữu cơ, một muỗng cà phê bột quế hữu cơ, một lát chanh.

Cách làm: Pha bột quế với nước nóng rồi để khoảng 15 phút cho bột quế được hòa tan trong nước nóng. Cho mật ong vào khi nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các enzim có trong mật ong tươi), vắt thêm vài giọt chanh tươi.

Chú ý: Uống hai lần một ngày: nửa cốc vào buổi sáng và nửa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi muốn sở hữu vóc dáng thon gọn phải áp dụng 8 bí quyết giảm cân này

Ở độ tuổi ngoài 40, các quá trình trao đổi, chuyển hóa chất trong cơ thể thường diễn ra chậm hơn. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến việc giảm cân, do đó, để sớm lấy lại vóc dáng cân đối, phụ nữ cần lưu ý 8 lời khuyên sau đây.

TIN MỚI NHẤT