Ăn thứ này trước bữa ăn, cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản giảm luôn 6,6kg, 10cm vòng eo: Cách giảm cân dễ hơn cả nhịn ăn

Trong vòng 3 tuần, Karina đã giảm 6,6kg, từ 62,2kg giảm xuống 56kg, vòng eo giảm 10cm.

Karina Maruyama là cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản. Sau khi rời khỏi đội tuyển quốc gia, cô lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật kiêm huấn luyện viên và diễn giả. Công việc bận rộn nên Karina thường mua cơm hộp bento tại cửa hàng tiện lợi cho 3 bữa ăn, do chế độ ăn dư thừa calo cộng thêm giảm vận động, Karina đã tăng hơn 6kg trong vòng 1 năm.

Sau đó, Karina nhận lời mời tham gia chương trình của đài truyền hình TBS Nhật Bản là kiểm nghiệm hiệu quả giảm cân của dưa chuột.

Ăn thứ này trước bữa ăn, cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản giảm luôn 6,6kg, 10cm vòng eo: Cách giảm cân dễ hơn cả nhịn ăn - Ảnh 1

Karina Maruyama là cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản. Sau khi rời khỏi đội tuyển quốc gia, cô lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật kiêm huấn luyện viên và diễn giả.

Karina thực hiện giảm cân bằng cách:

Trước mỗi bữa ăn, Karina ăn một quả dưa chuột và rèn luyện sức khỏe điều độ. Dưa chuột được kiểm chứng chứa enzyme phospholipase có thể phá vỡ màng tế bào, cơ thể gia tăng hấp thu enzyme phospholipase sẽ giúp giảm cân. Trong vòng 3 tuần, Karina đã giảm 6,6kg, từ 62,2kg giảm xuống 56kg, vòng eo giảm 10cm.

TS.BS.Takafumi Kudo, chuyên gia nghiên cứu quá trình trao đổi chất và hội chứng tăng cân, giải thích: "Enzyme phospholipase có thể phân giải phân tử chất béo trong cơ thể, nếu đưa axit béo đến tế bào cơ bắp sẽ sản sinh năng lượng cho cơ thể, hơn nữa còn có công hiệu giảm cân. Dưa chuột có 95% thành phần là nước, trước đây dưa chuột từng bị liệt vào danh sách thực phẩm có giá trị dinh dưỡng không cao, nhưng gần đây nghiên cứu đã chỉ ra trong dưa chuột chứa enzyme phospholipase giúp cải thiện và hỗ trợ quá trình giảm cân".

TS.BS.Takafumi Kudo cho biết: "Chỉ cần bạn ăn dưa chuột 3 lần/ngày hoặc trong 3 bữa ăn chọn một bữa ăn dưa chuột, hoặc ăn một quả dưa chuột vào mỗi ngày, khi ăn dưa chuột tránh ăn kèm với thực phẩm có calo cao, thực hiện cách này không những giúp giảm tích mỡ mà còn giảm cân hiệu quả với chi phí thấp".

Ăn thứ này trước bữa ăn, cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản giảm luôn 6,6kg, 10cm vòng eo: Cách giảm cân dễ hơn cả nhịn ăn - Ảnh 2

Ăn thứ này trước bữa ăn, cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản giảm luôn 6,6kg, 10cm vòng eo: Cách giảm cân dễ hơn cả nhịn ăn - Ảnh 3

Trước mỗi bữa ăn, Karina ăn một quả dưa chuột và rèn luyện sức khỏe điều độ.

Tại sao nên lựa chọn cách giảm cân bằng dưa chuột?

Dưa chuột là một loại quả thiên nhiên, rất mát cho cơ thể. Lựa chọn cách giảm cân bằng dưa chuột là một trong những lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho chị em.

Trong dưa chuột có chứa hàm lượng calo thấp và hàm lượng axit tatronic cao nên có tác dụng ngăn ngừa chuyển hóa chất béo trong cơ thể, chính vì vậy dưa chuột giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, trong 100g dưa chuột chỉ có 16 calo, 0,1g chất béo, 0,7g chất xơ nhưng lại có đến 95g nước và nhiều khoáng chất khác. Với 2 thành phần chính là chất xơ và nước, dưa chuột tạo cho bạn cảm giác no lâu, ăn nhiều cũng chẳng sợ.

Theo ghi chú của trường Đại học bang Colorado, Mỹ cho biết, hàm lượng axit tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo, giúp giảm mỡ, tăng cường hoạt động của dạ dày.

Dưa chuột còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra bên ngoài giúp giảm phù nề. Thành phần chính của dưa chuột là nước và chất xơ, chính vì khi ăn dưa chuột bạn sẽ hạn chế cảm giác đói bụng. Từ đó, thức ăn nạp vào cơ thể cũng ít đi.

Ăn thứ này trước bữa ăn, cựu cầu thủ bóng đá nữ Nhật Bản giảm luôn 6,6kg, 10cm vòng eo: Cách giảm cân dễ hơn cả nhịn ăn - Ảnh 4

Trong vòng 3 tuần, Karina đã giảm 6,6kg, từ 62,2kg giảm xuống 56kg, vòng eo giảm 10cm.

Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn cũng như không gây ra những tác dụng phụ, bạn nên lưu ý:

- Khi áp dụng cách giảm cân bằng dưa chuột, không kết hợp dưa chuột cùng đậu phộng vì rất dễ gây tiêu chảy.

- Không kết hợp dưa chuột với cần tây vì các enzyme trong dưa chuột sẽ phá hủy hàm lượng vitamin C có trong những loại rau này. Mặc dù không gây hại cho cơ thể nhưng sẽ làm giảm hấp thu vitamin C của cơ thể.

- Không kết hợp dưa chuột với rau cải, mướp đắng, cà chua, sự kết hợp này vừa làm phản tác dụng giảm cân, vừa phá hủy các chất dinh dưỡng có trong những loại rau kể trên.

Sáng dậy pha nước bột nghệ theo cách này uống ngay, bụng phẳng lỳ, dáng thon thả như người mẫu

Không chỉ là nguyên liệu tốt cho da mặt, nếu biết cách pha chế, bột nghệ còn có thể giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa quanh bụng hiệu quả vô cùng.

TIN MỚI NHẤT