Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị

Mặt mộc luôn mang lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện hơn là gương mặt trang điểm đậm, dày phấn son. Để sở hữu gương mặt mộc hút hồn, hãy nằm lòng những nguyên tắc dưới đây nhé!

1. Tẩy da chết

Mỗi ngày cơ thể sản sinh ra hàng triệu tế bào chết, nếu không loại bỏ lớp ‘’màng cản trở’’ này thì việc bạn có thoa bao nhiêu kem cũng không mang lại kết quả như ý muốn được. Chưa kể, không tẩy tế bào chết là nguyên nhân khiến da kém mịn màng, nổi mụn và nhanh lão hóa nữa đấy! Với cơ thể, thông thường khoảng 20 ngày bạn nên tẩy 1 lần còn da mặt nên thực hiện 1-2 lần/tuần.

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 1

2. Son dưỡng có màu

Nếu bạn để mặt mộc thì không nên chọn son quá đậm, thay vào đó chỉ nên dùng những loại son dưỡng có màu nhạt, chúng sẽ làm cho khuôn mặt bạn tươi sáng, nhẹ nhàng và giúp đôi môi căng mọng mà vẫn tự nhiên.

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 2

3. Chăm sóc răng

Để có nụ cười tỏa nắng, hãy chăm sóc thật tốt cho hàm răng của mình. Đơn giản nhất, bạn có thể kết hợp baking soda và muối biển và dùng hỗn hợp này để chải răng như bình thường. Mỗi tuần áp dụng 2 lần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy mảng bám, ố vàng trên răng dần biến mất.

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 3

4. Chăm sóc đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thâm quầng khiến bạn trông thiếu sức sống. Việc loại bỏ quầng thâm sẽ giúp gương mặt bạn tươi sáng và trẻ trung hơn. Nếu lỡ thức khuya thì hãy đắp ngay 1 túi trà lọc hoặc khoai tây thái lát mỏng lên nhé, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì đấy!

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 4

5. Mi cong vút

Hãy làm nóng chiếc kẹp mi bằng máy sấy trước khi kẹp, đảm bảo hàng mi của bạn sẽ cong và tự nhiên hơn rất nhiều đấy!

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 5

6. Lông mày chuẩn

Nếu không may mắn sở hữu một hàng lông mày như ý thì cũng đừng quá lo lắng, hãy sử dụng hỗn hợp hành tây, mật ong để cải thiện khuyết điểm này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn hành tây lấy nước ép rồi trộn đều với mật ong rồi thoa lên lông mày đều đặn mỗi tối. Sau 1 thời gian ngắn, hàng lông mày sẽ có sự thay đổi bất ngờ đấy!

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 6

7. Dưỡng tóc

Để tự tin với gương mặt mộc, mái tóc bồng bềnh, suôn mượt là không thể thiếu. Hãy sử dụng dầu dừa hoặc nước sả để giúp tóc bạn thêm chắc khỏe, hơn nữa còn ngừa gàu, khô da đầu và những vấn đề khác.

Đây chính 7 mẹo làm đẹp từ A đến Z giúp bạn để mặt mộc vẫn ưng hết nấc, ai nhìn cũng trầm trồ ghen tị - Ảnh 7

Mắt híp chuẩn Châu Á cũng trở nên xinh đẹp nếu biết mẹo trang điểm sau!

Con gái Việt chúng mình thường sở hữu những shape mắt khá nhỏ như mắt một mí, sụp mí hay mí lót. Ngoài những tips “kinh điển” như dán kích mí, highlight đầu mắt,… bài viết này sẽ mách nàng một số cách chọn sản phẩm và makeup cho mắt híp!

TIN MỚI NHẤT