Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết giảm 13 kg chỉ vài tháng sau khi sinh

Chỉ hơn một tháng sau khi sinh, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ hình ảnh vóc dáng thon gọn, cân đối như thời còn con gái.

Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết giảm 13 kg chỉ vài tháng sau khi sinh - Ảnh 1

Đặng Thu Thảo tiết lộ cô tăng tới 16 kg khi mang bầu con gái đầu lòng.

Tháng 3/2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Đây là trái ngọt tình yêu của nàng hậu xinh đẹp và doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Chỉ hơn một tháng sau khi sinh, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh chụp toàn thân trên trang cá nhân và khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ với vóc dáng thon thả, vòng eo nhỏ nhắn như thời con gái.

Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết giảm 13 kg chỉ vài tháng sau khi sinh - Ảnh 2

Hình ảnh chụp toàn thân người đẹp chia sẻ hơn một tháng sau sinh khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả.

Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ, cô tăng 16 kg trong thời gian mang bầu. Hiện tại, cô đã giảm được 13 kg. Tiết lộ về bí quyết giảm cân nhanh, nàng hậu cho biết, sở dĩ cô có thể giảm cân nhanh như vậy nhờ cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Đây là cách giảm cân tự nhiên và hiệu quả nhất đối với các bà mẹ sau sinh. Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn tinh bột. Thời gian đầu sau sinh, cô chỉ ăn tối đa 1 - 2 chén cơm mỗi ngày. Sau khi cân nặng đã giảm, cô tăng dần lượng tinh bột lên. Người đẹp cho biết, cô vẫn có đủ sữa cho con bú dù không ăn nhiều cơm nhờ tăng cường các thành phần dinh dưỡng khác trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, cô còn dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp.

Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết giảm 13 kg chỉ vài tháng sau khi sinh - Ảnh 3

Đặng Thu Thảo tiết lộ, hiện tại cô nặng 51 kg, đã giảm 13 kg so với thời điểm trước khi sinh.

Bên cạnh việc ăn kiêng, Đặng Thu Thảo còn tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô chạy bộ thường xuyên và tập squat. Squat là bài tập rất tốt cho cơ thể, vừa giúp vòng eo săn chắc, vừa giúp vòng ba nở nang hơn. Nhờ siêng năng tập luyện và có chế độ dinh dưỡng hợp lý mà Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái chỉ vài tháng sau khi sinh. 

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giảm cân nhưng da vẫn đẹp

Để giữ được thân hình thon gọn, làn da mịn màng, ca sĩ Bảo Thy thực hiện chế độ ăn kiêng và chăm chỉ tập thể dục.

TIN MỚI NHẤT