Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già'

Dù không gặp áp lực với chuyện giảm cân nhưng Đường Yên vẫn tích cực tập gym và yoga để có làn da tươi trẻ.

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 1

Ngày 28/10 vừa qua, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc Đường Yên - La Tấn làm đám cưới tại cung điện Belvedere, Vienna của Áo. Cô dâu mới Đường Yên khoe trọn nhan sắc tươi tắn, ngập tràn hạnh phúc. Dù năm nay đã bước sang tuổi 35 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được diện mạo trẻ trung và vóc dáng cân đối.

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 2

Chia sẻ về thói quen làm đẹp, Đường Yên cho biết cô rất coi trọng chất lượng giấc ngủ. Ngủ đủ và ngủ sâu giấc là bí quyết làm đẹp có chi phí 0 đồng mà lại vô cùng hiệu quả. Dù bận rộn đến đâu, mỹ nhân họ Đường cũng cố gắng đảm bảo có thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 3

Vốn có thân hình mảnh mai, nữ diễn viên không phải ăn kiêng để giảm cân nhưng cô cũng rất chú trọng việc sử dụng các thực phẩm lành mạnh để tăng cường sức khỏe. Thức uống yêu thích của cô là trà xanh. Trà xanh giúp nâng cao tinh thần, tiêu trừ mệt mỏi, đào thải độc tố và làm đẹp da. 

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 4

Một thói quen khác mà Đường Yên duy trì trong nhiều năm là tập yoga. Cô dành 3 buổi mỗi tuần để tập. Nữ diễn viên cho biết, tập yoga rất tốt với sức khỏe của phụ nữ. Nó không chỉ giúp điều hòa nội tiết, điều chỉnh tâm lý và sinh lý mà còn tăng cường sự dẻo dai, chống lão hóa. Tuy nhiên để có hiệu quả, bạn cần kiên trì tập luyện, nếu chỉ tập trong thời gian ngắn thì không có tác dụng gì nhiều. 

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 5

Ngoài yoga, Đường Yên còn tích cực tập gym. Cô thường chọn các bài tập vận động toàn thân như chạy bộ trên máy, đạp xe để tăng cường sức khỏe. Luyện tập thể thao giúp tiết mồ hôi, là cách làm đẹp da và cải thiện tâm trạng. 

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 6

Thực đơn ăn uống mỗi ngày của Đường Yên bao gồm rất nhiều hoa quả. "Tôi có thể mấy ngày không ăn cơm nhưng không thể không ăn hoa quả. Có lúc phải đến những nơi có địa hình quay phim rất vất vả, chỉ cần nhìn thấy hoa quả bày ra là tâm trạng lại ổn định trở lại", nữ diễn viên chia sẻ. Trong một lần đi quay ở Hà Nam, thời tiết nóng nực khiến mọi người không có khẩu vị ăn cơm, khi đoàn phim ngừng quay, Đường Yên đã ngay lập tức lấy ra một túi hoa quả gồm 1 quả dưa hấu, 1 quả đu đủ, 10 quả đào và 6 quả lê ra ăn.

Cô dâu mới Đường Yên tiết lộ 5 thói quen giúp 'trẻ mãi không già' - Ảnh 7
Nhờ những thói quen đơn giản này mà nàng Tiểu Hoa đán giữ được nhan sắc tươi trẻ như thời đôi mươi. 

Sao “Giày thủy tinh” trẻ mãi không già nhờ trung thành với điều này

Cô hiện vẫn độc thân sau mối tình với So Ji Sub từ hồi còn đóng chung Giày thủy tinh.

TIN MỚI NHẤT