Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già

Chăm sóc da 10/10/2018 05:30

Bước sang độ tuổi 30, Song Hye Kyo học cách ăn uống khoa học để đảm bảo không thừa cân và giúp thanh lọc cho da.

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 1

Song Hye Kyo là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Hàn Quốc

Vào nghề đã hai thập kỷ nhưng tên tuổi của Song Hye Kyo chưa khi nào “nguội”. Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời bao năm qua chẳng những duy trì sức “nóng” trên màn ảnh, mà với chuyện ngoại hình, cô cũng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng nhan sắc dù ngày càng có nhiều nữ diễn viên vừa trẻ vừa tài gia nhập showbiz.

Sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, đặc biệt là làn da đẹp vượt tuổi, thật khó mà không dành cho “bác sĩ” Kang Mo Yeon một sự ngưỡng mộ nhất định. Liệu có quý cô nào ở tuổi 36 lại không mơ mình có được làn da trắng mịn, hồng hào và rạng rỡ như Song Hye Kyo? Nếu bạn nói “không”, có lẽ là đang tự dối mình.

Song Hye Kyo chia sẻ chính mẹ là người có ảnh hưởng lớn tới thói quen chăm sóc nhan sắc của cô. Mẹ khuyên cô nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa càng sớm càng tốt, thậm chí khi chưa đến tuổi được coi là lão hóa. Đó là lý do mà so sánh các bức ảnh của hiện tại với thời mới bước chân vào làng giải trí, nhan sắc Song Hye Kyo chỉ có hơn, tuyệt nhiên không có chuyện kém.

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 2

Vào nghề đã hai thập kỷ nhưng Song Hye Kyo của hiện tại thậm chí còn đẹp hơn trong quá khứ

Đối với chuyện dưỡng da, Song Hye Kyo coi trọng nhất vấn đề dưỡng ẩm bởi công việc khiến cô thường xuyên phải duy trì trên máy bay và làm việc ngoài trời, cả hai đều rất dễ gây khô và sạm da. Nữ diễn viên thường đắp các loại mặt nạ tự chế từ trứng gà và mật ong. Cô cũng thường xuyên rửa mặt bằng nước sạch pha lẫn với mật ong theo tỷ lệ 2:1 để da được mềm mịn. Trước khi đi ngủ, Song Hye Kyo chuộng dùng các sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu và mặt nạ ngủ để có một làn da “ngậm nước” mỗi sáng ngủ dậy.

Khi ở lứa tuổi 20, Song Hye Kyo không kiêng khem bất cứ loại thực phẩm nào. Cô cho phép mình ăn thỏa thích nên không khó để nhận ra thời điểm đóng Trái tim mùa thu hay Ngôi nhà hạnh phúc, bà xã của Song Joong Ki khá tròn trịa. Nhưng khi bước sang độ tuổi 30, Song Hye Kyo đã học cách ăn uống khoa học hơn để đảm bảo không thừa cân và giúp thanh lọc cho da.

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 3

Nữ diễn viên coi trọng việc dưỡng ẩm và chống lão hóa từ khi còn trẻ nên vẫn đẹp rạng rỡ dù đã 36 tuổi

Mỗi ngày, ngôi sao Gió mùa đông năm ấy thường chạy bộ trên máy hoặc khu vực quanh sông Hàn. Vào những ngày thời tiết đẹp, cô sẽ đi bộ quanh công viên gần nhà. Cách đây chừng 3 năm, Song Hye Kyo làm quen với yoga và duy trì thói quen tập yoga đều đặn ngay tại nhà, dù chỉ là những động tác cơ bản. Nhờ yoga mà nữ diễn viên 36 tuổi cảm thấy mình kiểm soát được cả tinh thần lẫn thể chất, tìm thấy sự cân bằng và suy nghĩ tích cực hơn – điều ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ bề ngoài rạng rỡ của cô.

Thêm một lý do khiến Song Hye Kyo mãi duy trì làn da không tuổi là cô rất hạn chế trang điểm. Song Hye Kyo thường để mặt mộc, cùng lắm chỉ dùng thêm chút son và kem chống nắng khi đi gặp gỡ bạn bè. Cô cũng uống mỗi ngày hơn 2 lít nước, ăn nhiều rau xanh và hạn chế đồ ăn chiên rán để có cơ thể cân đối và làn da tươi tắn.

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 4

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 5

Song Hye Kyo thường đắp mặt nạ hàng ngày để có làn da như “ngậm nước” mỗi sáng ngủ dậy

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 6

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 7

Người đẹp hạn chế trang điểm, tăng cường ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 8

Nhờ nghe mẹ điều này mà Song Hye Kyo trẻ mãi không già - Ảnh 9
Nữ diễn viên 36 tuổi thường chạy bộ và tập yoga mỗi ngày để duy trì hình thể cân đối và làn da rạng rỡ.

Cách mặc để tăng 10cm chiều cao của Song Hye Kyo

Chỉ cao 1m55 nhưng Song Hye Kyo vẫn khiến người khác lầm tưởng cô là một người mẫu nhờ cách lựa chọn trang phục.

TIN MỚI NHẤT