Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ

Cứ ăn sữa chua mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ bất ngờ khi thấy kết quả đó.

Sữa chua hoa quả không chỉ được nhiều người yêu thích bởi vị thơm ngon mà chúng còn là “thần dược” giúp da mịn màng tươi trẻ hiệu quả hơn cả mỹ phẩm tiền triệu và hỗ trợ giảm cân siêu tốc. Hãy tham khảo ngay công thức sau đây, chỉ với vài nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm đã có ngay cho mình một loại thức uống vừa ngon vừa bổ thì tội gì không thử.

Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 lít sữa tươi (nên chọn loại sữa chua tiệt trùng thì thành phẩm thu được sẽ ngon hơn, ăn ngậy và thơm, có lớp váng bơ trên mặt).

- 1 hộp sữa ông thọ.

- 2 hộp sữa chua.

- 500ml nước sôi.

- Trái cây: Dứa, nho, dâu tây, kiwi… hoặc loại quả yêu thích.

- Đường.

- Hũ thủy tinh, chai và túi nhỏ đựng sữa chua, chun đi kèm.

Cách làm:

- Cho nước sôi vào một chiếc tô lớn, thêm sữa đặc rồi khuấy đều để tan ra rồi mới đổ sữa tươi vào khuấy thêm một lần nữa.

- Tiếp đến cho 2 hộp sữa chua vào bát sữa và khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau.

- Cho hỗn hợp sữa thu được vào một chiếc bình thủy tinh, đậy kín nắp và ủ ở một nơi ấm áp khoảng 8 tiếng tùy theo thời tiết. Có thể ủ với nước ấm hoặc phủ chiếc chăn lớn.

Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ - Ảnh 2

- Với trái cây thì gọt vỏ, cắt thành các miếng nhỏ rồi đem đi xay nhuyễn riêng từng loại. Chú ý hãy cho đường vào các loại trái cây, sau khi xay nhuyễn mịn thì đổ riêng ra từng hũ nhỏ hoặc túi đựng sữa chua đã chuẩn bị.

- Dùng thìa để múc các loại hoa quả vào hũ và túi đựng sữa chua sao cho hỗn hợp đó chảy từ thành xuống đáy. Làm tương tự với các loại trái cây còn lại.

Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ - Ảnh 3

- Tiếp đến lấy sữa chua đổ vào các chai, hũ và túi, đậy kín nắp, buộc chun và đem cất trong tủ lạnh. Với chai sữa chua thì cho vào ngăn mát để uống dần, còn hũ và túi sữa chua thì đặt vào ngăn đá làm đông ăn dần.

Vậy là bạn đã có sữa chua vị hoa quả vừa uống vừa ăn cực ngon miệng đồng thời làm đẹp da, giảm cân và tốt cho sức khỏe. Sữa chua trái cây chứa nhiều canxi, kali, kẽm, sắt giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và cân bằng lượng đường huyết. Sử dụng sữa chua mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn và nuôi dưỡng da mà không gây tác dụng phụ.

Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ - Ảnh 4Chỉ cách làm sữa chua hoa quả ăn chống ngấy vừa ngon tuyệt cú mèo vừa giúp giảm cân nhanh hơn cả hút mỡ - Ảnh 5

Trót “ăn chơi” thâu đêm suốt sáng dịp tết khiến mắt thâm đen như gấu trúc, pha ngay 1 thìa muối để làm theo cách này là đẹp sau 5 phút

Đừng để quầng thâm ảnh hưởng đến nhan sắc, cứ lấy muối ăn sẽ giúp bạn "giải quyết" chúng chỉ trong nháy mắt.

TIN MỚI NHẤT