Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng

Đọc xong bài viết này đảm bảo 100% phái đẹp sẽ mua quýt về ăn mỗi ngày, mẹo hay không thử đừng hối hận.

Tương tự như cam, quýt là một loại trái cây mà thành phần tự nhiên bên trong rất giàu hàm lượng vitamin cùng các loại axit tự nhiên. Vì thế ăn chúng thường xuyên sẽ góp phần đẩy lùi lão hóa, giảm thâm nám, giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 1

1. Hỗ trợ giảm cân

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu, trong một quả quýt có tới 89.5 gam nước, 0.8 gam protein, 8.6 gam hydrat cacbon, 0.6 gam chất xơ. Bởi vậy chúng được xem là phương pháp lý tưởng hỗ trợ giúp những người thừa cân, béo phì loại bỏ lượng mỡ thừa cứng đầu, lâu năm nhanh chóng.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 2

Qua đó chỉ cần duy trì ăn mỗi ngày từ 1 – 2 quả, sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế chứng thèm ăn vặt rất tốt. Bên cạnh đó cũng cần kết hợp bổ sung nhiều nước và các loại rau xanh để dễ dàng sở hữu thân hình thon gọn như mơ ước.

2. Ngăn ngừa lão hóa da

Hàm lượng vitamin C dồi dào trong quả quýt được xem là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Nó không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa các chứng bệnh như sốt, cảm cúm, mất ngủ… mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim từ đó giúp bạn có được làn da mịn màng từ sâu bên trong.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 3

3. Dưỡng trắng da

Một làn da trắng mịn không vết thâm nám luôn là niềm mơ ước của bao cô gái. Chính vì lẽ đó thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp hay đi spa thường xuyên bạn hãy mua quýt về ăn mỗi ngày. Bởi hàm lượng vitamin A giúp hạn chế nếp nhăn, tái tạo tế bào, làm mờ vết thâm. Hơn nữa vitamin C còn kích thích cơ thể sản xuất collagen và elastin từ đó giúp da mặt đàn hồi và làm giảm quá trình chảy xệ.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 4

4. Giúp mái tóc mềm mượt, chắc khỏe

Nhờ đặc tính chống oxy hóa vượt trội, ăn quýt mỗi ngày giúp dưỡng ẩm da đầu cực kỳ tốt. Ngoài ra, lượng vitamin B12 còn có khả năng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích các sợi tóc phát triển nhanh hơn. Trong khi đó vitamin C giúp tổng hợp collagen hỗ trợ hấp thụ chất sắt để từ đó giúp mái tóc mềm mượt, sáng bóng, chắc khỏe từ sâu bên trong.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 5

5. Giúp đôi mắt khỏe đẹp

Không chỉ hỗ trợ làm đẹp da, giảm cân hiệu quả, ăn quýt mỗi ngày có thể ngăn ngừa các căn bệnh thoái hóa võng mạc và đục thủy tinh thể từ đó góp phần cải thiện thị lực, giúp đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên.

Chẳng phải cam, ăn 1 quả quýt/ngày, bạn sẽ hưởng 5 lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, giảm cân và giữ dáng - Ảnh 6

Đây là 5 loại quả mà cả thế giới 'săn lùng' còn Việt Nam thì thờ ơ, bỏ phí vì không biết công dụng thần kì của chúng

"Điểm mặt chỉ tên" 5 loại quả vừa dân dã lại tốt cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT