Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể "đẩy lùi" nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau!

22/11/2017 05:22

Chỉ với 7 bước đơn giản sau, bất kì ai cũng sẽ sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn.

Nọng cằm ắt hẳn là nỗi ám ảnh kinh hoàng có thể khiến bất kì quý cô nào cũng phải rùng mình. Dù thực chất mà nói, nó chỉ là ngấn mỡ nằm giữa mặt và cổ nhưng xét về mặt thẩm mỹ, nó làm chị em phụ nữ trông già và kém sắc hơn hẳn. 

Để ngăn cản khả năng phát triển của cơn ác mộng này, ngoài áp dụng chế độ ăn hợp lý nhằm giảm thiểu trường hợp béo phì - nguyên nhân chính, thì việc luyện tập cơ mặt để đốt cháy lớp mỡ dày ấy cũng là điều cần thiết không kém. Hãy tham khảo qua 7 bài tập "dễ như hít thở" dưới đây để cải thiện và sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn nhé!

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 1

Như bất kỳ bộ phận nào, luyện tập đẩy lùi nọng cằm cũng cần warm-up (khởi động) để bước vào những bài chính. Ở phần này, bạn chỉ cần đưa cằm lên-xuống từ 8 đến 10 lần. 

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 2

Mở miệng của bạn, và cuộn môi dưới răng dưới của bạn. Hãy tưởng tượng rằng bạn cần phải xới nước với hàm dưới của bạn và di chuyển đầu của bạn xuống trong một chuyển động nhanh, và ngược lại đóng miệng của bạn trong khi nâng đầu của bạn.Trong khi thực hiện bài tập này, đảm bảo đôi môi của bạn luôn được thư giãn. Lặp lại 5-7 lần.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 3

Ở bài tập thứ 2 này, bạn chỉ cần di chuyển phần lưỡi của mình sao cho nó chạm đầu mũi, điều này giúp cơ mặt trở nên săn chắc hơn. Giữ tư thế trong vòng 10 giây và lặp lại ít nhất 5 lần nhé!

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 4

Nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt trẻ trung hơn. Hãy bắt đầu việc đẩy phần má của bạn, làm các bài tập sau đây: xoay đầu sang trái, và kéo hàm dưới về phía trước, căng cơ bắp cổ. Dạo đầu, bạn sẽ cảm thấy các cơ ở bên trái cổ của bạn kéo dài, tiếp tục với bên còn lại và thực hiện 5 lần mỗi bên.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 5

Tưởng tượng như bạn sắp có một nụ hộn cùng chàng trai trong mơ, hãy ngước nhìn lên trần nhà, hít nhẹ hàm dưới và tập trung cơ miệng. Nếu làm một cách chính xác, dần dần bạn sẽ cảm thấy cơ cổ của mình được làm nóng lên, đó chính là khi mỡ được đốt cháy.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 6

Đối với bài tập này, bạn cần để hai nắm tay trực tiếp dưới cằm. Sau đó, bắt đầu di chuyển hàm dưới của bạn xuống trên nắm tay cũng như căng cơ bắp trong khi thực hiện. Lực ép sẽ dần dần gia tăng. Và lúc bạn đạt đến giới hạn, hãy giữ yên trong 3 giây. Sau đó, thư giãn, và lặp lại bài tập 5-7 lần.  

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 7

Ngậm chặt răng dưới bằng miệng và kéo dài hai góc môi càng rộng càng tốt.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể đẩy lùi nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau! ảnh 8
Để kết thúc 7 bài tập "đẩy lùi" nọng cằm, hãy hít sâu không khí vào miệng. Đừng quên đóng miệng và phồng má lên. Bây giờ, hãy cùng nhấn ngón tay vào như trên hình để cảm nhận sự căng thẳng trong cơ bắp.
3 cách làm giảm mỡ vùng mặt, loại bỏ nọng cằm với các nguyên liệu sẵn có
Dùng đá massage mặt hay lau mặt với nước muối ấm giúp loại bỏ độc tố, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
XEM TIẾP
Chỉ trong 1 tháng - 7 bài tập này sẽ cho bạn vóc dáng nuột nà từ đầu đến chân
Bạn sẽ không phải trả tiền cho việc đi tập gym nữa, tất cả những gì bạn cần là ý chí và 10 phút một...
XEM TIẾP
3 bài tập giúp vòng 1 nảy nở quyến rũ, hết chảy xệ
Chỉ cần chăm chỉ thực hiện bạn sẽ cải thiện vòng 1 kẹp lép trở nên đẫy đà quyến rũ mà không cần động đến...
XEM TIẾP
Ngày: 21/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000  TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  4.000 TP.HCM 
 Cải ngọt (kg)  6.000 TP.HCM 
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)17.000 TP.HCM

Rau muống hạt (kg) 

7.500 TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 14.000 TP.HCM
Bầu (kg) 7.000 TP.HCM
Su su (kg) 4.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 8.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 24.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000 TP.HCM
Su hào (kg)12.000 TP.HCM
Đậu hà lan (kg)55.000 TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 15.000 TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 13.000 TP.HCM
Bí đỏ (kg) 7.000 TP.HCM
Bí xanh (kg) 5.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 6.000 TP.HCM
Dưa leo5.000 TP.HCM
 Đậu bắp (kg)  10.000 TP.HCM