Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo

19/06/2018 05:13

Việc sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ không đến mức ngoài tầm với khi bạn thực hiện thường xuyên và có kế hoạch với 4 động tác siêu đơn giản sau.

Dáng người "chữ S" với phần ngực và mông nở, vòng eo được thu hẹp tối đa tạo nên những đường cong gợi cảm là điều tuyệt vời đối với bất cứ bạn gái nào. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một bí kíp tập luyện vô cùng tuyệt vời. Bài tập này rất đơn giản: Bao gồm khoảng 15 phút mỗi ngày với các động tác đa dạng, vừa giảm mỡ vòng hai, vừa săn chắc vòng ba và toàn bộ phần đùi.

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 1

Việc sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ không đến mức ngoài tầm với khi bạn thực hiện thường xuyên và có kế hoạch với 4 động tác siêu đơn giản sau.​

Bài tập số 1

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 2

Nằm nghiêng trên thảm yoga với một bàn tay chạm đất, một tay kia để dưới đầu, eo chạm đất, cẳng chân và mũi hai bàn chân duỗi thẳng chạm vào nhau.

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 3

Dùng lực nâng cẳng chân và đầu lên để tạo thành hình vòng cung sao cho bàn tay và eo vẫn chạm đất, giữ thăng bằng khoảng 2 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần đối với mỗi bài tập.

Bài tập số 2

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 4

Ngồi lên thảm yoga với tư thể duỗi thẳng hai chân, lưng hơi ngả về phía sau với hai cánh tay mở rộng chống xuống sàn.

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 5

Giữ nguyên cơ thể ở vị trí ban đầu, thực hiện động tác bằng cách đưa một chân lên cao sau đó gập qua phía chân bên kia và trở về vị trí ban đầu theo chiều ngược lại. Tương tự với chân còn lại và mỗi bài tập được thực hiện khoảng 10 lần.

Bài tập số 3

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 6

Giữ cơ thể thăng bằng ở trạng thái hai tay chống xuống đất, mông đưa cao lên trời và chỉ giữ thăng bằng với một chân. Chân còn lại co lên sao cho phần đùi song song với cánh tay.

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 7

Giữ nguyên tư thế của 2 cánh tay và chân, từ từ hạ độ cao của phần mông xuống đến khi đầu gối gần chạm sàn

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 8

Đặt lòng bàn chân vào bắp chân còn lại, đưa đùi sang ngang đến khi gần song song với mặt sàn. Giữ thăng bằng khoảng 2 giây sau đó đưa trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục với chân còn lại. Mỗi chân nên tập khoảng 10 lần mỗi bài tập.

Bài tập số 4

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 9

Phần trên của cơ thể được giữ thăng bằng bởi lực của hai cánh tay, hai chân duỗi thẳng sao cho phần gót chạm xuống sàn và đầu ngón chân hướng thẳng phía trên

Bài tập giúp bạn loại bỏ vòng eo sồ sề, chân voi, tiến thẳng tới thân hình 'chữ S' hoàn hảo ảnh 10
Giữ nguyên tư thế của hai cánh tay vuông góc với mặt sàn, hai lòng bàn chân từ từ đặt tiếp xúc với sàn cùng với đó phần cơ thể được đưa lên phía trên sao cho thân người song song với sàn. Giữ thăng bằng khoảng 2 giây sau đó đưa cơ thể lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần đối với mỗi bài tập.
Lịch uống nước hàng ngày giúp giảm cân 'thần tốc' mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện cực nhọc
Hãy tập uống nước theo thời khóa biểu khoa học sau đây vì thói quen này sẽ giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể...
XEM TIẾP
Bài tập giảm mỡ nhàn tênh cho người béo bụng và siêu lười
Huấn luyện viên Karlie Andrews gợi ý bài tập đơn giản mà hiệu quả đối với các nàng muốn có vòng 2 đẹp.
XEM TIẾP
6 sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym
6 sai lầm chị em thường mắc phải khi tự tập gym
XEM TIẾP
Ngày: 19/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000 TP.HCM
 Cá thu cắt khoanh (kg)  280.000   TP.HCM
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM 
 Đậu bắp (kg)  30.000 TP.HCM 
Đu đủ vàng (kg) 16.000 TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 28.000 TP.HCM
Nho Mỹ đỏ (kg) 130.000 TP.HCM
Sườn bò Mỹ gói 500g (gói)248.900 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 69.900 TP.HCM
Nấm đùi gà gói 300g (gói) 36.900 TP.HCM
Dưa hấu (kg) 13.900 TP.HCM
Cá lóc tươi làm sạch (kg) 74.900 TP.HCM
Cá basa tươi cắt khúc (kg) 57.900 TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)74.900 TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg) 17.000 TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000 TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000 TP.HCM
Bầu (kg) 12.000 TP.HCM
Su su (kg) 9.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 12.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 18.000 TP.HCM
Bông cải xanh 3 (kg)7.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000 TP.HCM
 Su hào (kg)  12.000 TP.HCM