8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu 8 thức uống giúp loại bỏ độc tố khỏi gan và đánh tan chất béo hiệu quả và tốt cho cơ thể.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 1

Trà xanh: Nhiều người ăn kiêng xem đây là loại thức uống giảm cân tốt nhất. Trà xanh có một lượng chất caffein làm cho nó trở thành một thức uống tuyệt vời giúp tỉnh táo trong thời gian làm việc. Ngoài ra, những người nghiện cà phê có thể thay thế bằng loại thức uống tốt cho sức khoẻ này.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 2

Nước dưa chuột: Nhiều người ăn kiêng coi nước dưa chuột là điểm khởi đầu lý tưởng. Loại thức uống giảm cân này gồm dưa chuột, một vài lát chanh, một ít lá bạc hà và vài quả nho. Dưa chuột có tính chất lợi tiểu giúp làm sạch các độc tố có hại khỏi cơ thể. Chanh cung cấp enzyme đốt cháy chất béo và năng lượng hồi phục cho cơ thể. Lá bạc hà có khả năng loại bỏ độc tố trong bụng và cũng giúp bạn giảm cân nhanh.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 3

Nước chanh gừng: Một loại nước uống đơn giản để giải quyết mỡ bụng là đồ uống có gừng và chanh. Chanh là một nhân tố tuyệt vời thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Gừng tươi rất giàu hợp chất kháng viêm, chất này có khả năng khử độc kỳ diệu thậm chí chống lại bệnh ung thư.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 4

Nước ép cam - việt quất: Chỉ cần kết hợp cả hai thành phần này vào nước uống của bạn. Cả hai loại trái cây này đều chứa vitamin C và chất xơ. Cam có nhiều đặc tính chữa bệnh và quả việt quất thì giàu chất chống oxy hoá. Thức uống này có thể ngăn chặn sự xuất hiện của các gốc tự do có hại và giảm béo bụng.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 5

Nước chiết xuất từ chanh và lá bạc hà: Một kết hợp tuyệt vời không chỉ làm dịu cơn khát mà còn giúp giải độc bằng hỗn hợp chanh và bạc hà. Đây là một loại thức uống có thể thay thế nước soda và nước ép trái cây đóng hộp. Rất nhiều chất điện phân có trong đồ uống này và có tác dụng đốt cháy chất béo.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 6

Nước ép dưa hấu: Dưa hấu có hàm lượng nước rất cao và đặc biệt tốt cho mùa hè. Rất nhiều chất chống oxy hoá có trong dưa hấu và nó đóng vai trò như một chất thanh lọc chất béo. Dưa hấu có tính chống viêm, các axit amin có trong dưa hấu còn giúp hỗ trợ tuần hoàn máu và sức khoẻ tim mạch.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 7

Nước lô hội: Lô hội là một loại thực phẩm có thể dễ dàng sử dụng với rất nhiều tính chất chữa bệnh. Nó là một nhân tố để dưỡng ẩm tuyệt vời cho cơ thể. Đồng thời giúp tiêu hóa và là một trong những nước uống được những người ăn kiêng trên thế giới sử dụng rất nhiều.

8 thức uống detox thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng tốt nhất - Ảnh 8

Giấm táo: Không gì có thể đánh bại được sức mạnh tuyệt vời của giấm táo với một hệ thống làm sạch nhanh chóng. Khi thêm giấm táo vào nước uống của bạn, nó có thể là một cách tuyệt vời để thay thế đồ uống có ga không tốt cho sức khoẻ.

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân

Bí quyết để giữ nhan sắc và vóc dáng của cô nàng tuổi 35 này chính là chế độ ăn healthy.

TIN MỚI NHẤT