Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân

Bí quyết để giữ nhan sắc và vóc dáng của cô nàng tuổi 35 này chính là chế độ ăn healthy.

Ngày nay, xu hướng "ăn xanh - sống sạch" ngày càng phổ biến, trong showbiz Việt, có rất nhiều mỹ nhân theo xu hướng này để giữ dáng, detox cơ thể và giảm cân. Ngoài Hà Tăng, Tóc Tiên thì bạn nên follow ngay Yến Trang, cô nàng chính là 1 fan bự của các loại nước ép rau củ quả.

Dù đã ở tuổi 35 nhưng Yến Trang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng làn da căng bóng, theo như cô nàng chia sẻ thì đây chính là hiệu quả của việc ăn uống lành mạnh.

 Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 1Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 2

Nếu chăm theo dõi trang Instagram của Yến Trang, có thể thấy cô nàng cũng mới bắt đầu "uống xanh" cách đây không lâu. Yến Trang cũng không ngần ngại chia sẻ những kiến thức mà cô đọc được hay những công thức nước ép rau củ mỗi ngày. Hày cùng xem một số thực đơn ăn uống của Yến Trang nhé.

Buổi sáng: Nước ấm + chanh + 1 muỗng cafe dầu olive

Theo như Yến Trang chia sẻ, mỗi sáng cô sẽ uống nước chanh ấm pha với dầu olive, thức uống này không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân, còn giúp làm chậm lão hóa da, giảm thâm nám.

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 3

Các công thức nước ép rau củ quả

Cô nàng Yến Trang quả thực là người nghiện nước ép chính hiệu, như Yến Trang chia sẻ: Ép rau củ quả bằng máy ép chậm sẽ giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng và để được lâu hơn. Hầu hết các loại nước ép mà Yến Trang uống mỗi ngày đều là những loại rau củ rất dễ mua.

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 4

Công thức nước ép của Yến Trang thường là các loại rau củ quả nhiều chất dinh dưỡng, cải xoăn, xà lách, dưa chuột, cà rốt, táo xanh, ớt chuông, cam, dứa... Yến Trang khuyến khích mọi người nên ép nhiều rau xanh hơn các loại quả và tuyệt đối không cho thêm đường ngọt để tránh tăng cân.

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 5

Cũng theo Yến Trang chia sẻ, nên uống nước ép khi bụng đói, vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Cô thường có thói quen uống nước ép trước khi ăn sáng khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn no khoảng 2 tiếng. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh việc không nên uống nước ép ngay khi vừa ăn xong hoặc khi bụng đang quá no.

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 6

Yến mạch ngâm qua đêm

Đây không chỉ là món ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn là món ăn vặt tuyệt vời không lo bị béo. Yến Trang thường ngâm yến mạch qua đêm cùng sữa hạt rồi sau đó mix thêm với hoa quả tươi, hạt bí, quả chà là, peanut butter, bột cacao, blueberry, chuối...

Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 7Yến Trang uống nước chanh ấm mỗi sáng, nhưng cô còn thêm loại dầu này vào để tăng hiệu quả giảm cân - Ảnh 8

7 kiểu ăn kiêng sai lầm nhiều người mắc phải khi giảm cân

Ăn kiêng là cách được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bên cạnh hiệu quả thì bạn cũng rất dễ mắc phải những sai lầm phổ biến khi áp dụng phương pháp giảm cân này.

TIN MỚI NHẤT