Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022

Làm đẹp 18/05/2022 09:39

Bodysuit không quá kén dáng mà ngược lại nếu bạn chọn cách phối đồ phù hợp, item này có thể tạo hiệu ứng thị giác về một vóc dáng đồng hồ cát lý tưởng.

Nếu đã là bạn thân của các thiết kế áo dây, áo ba lỗ, áo mesh,… bạn có thể thử một lần trao cơ hội cho những chiếc bodysuit để đem đến một làn gió mới mẻ hơn cho phong cách thời trang của mình. Không chỉ ngự trị trên các bãi biển mùa Hè, bodysuit đang xuất hiện ngày càng nhiều trong bản phối thời trang của hội tín đồ. Bởi chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer, mặc thêm chiếc quần jeans ống rộng,… ta đã có thể thu được một bộ trang phục thời thượng mà vẫn không kém phần thanh lịch.

Bodysuit trắng - đen đơn sắc

Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đối với những cô nàng trendy, nhàm chán là một từ không được xuất hiện trong từ điển thời trang của họ. Dù là hai sắc trắng, đen cơ bản, các cô nàng luôn biết cách tạo nên những bản phối khiến mình trông nổi bật nhất. Bạn có thể thử nghiệm bodysuit kiểu dáng cúp ngực, dài tay rồi phối cùng quần ống suông, thêm thắt chút item đồng bộ để tạo nên bản phối monochrome thời thượng. Ai nói không thể mặc bodysuit đến nơi công sở? Chỉ cần mix thêm một chiếc blazer có điểm nhấn ở phần chất liệu, đồng bộ màu sắc với phụ kiện, bạn đã trở thành “yêu nữ hàng hiệu” của chốn văn phòng.

Bodysuit rực rỡ sắc màu

Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 Với sự trở lại của chủ nghĩa tối đa và xu hướng thời trang hào nhoáng, bảng màu từ đỏ, hồng, cam đến lục, lam, tím cũng được các tín đồ thời trang nâng câos lên các sắc độ vibrant hay neon bắt mắt. Màu sắc sống động của chiếc bodysuit cộng hưởng với ánh nắng chói chang ngày Hè chắc chắn sẽ tối đa sức nóng cho diện mạo của bạn. Bên cạnh đó, tạo điểm nhấn thêm bằng một chiếc thắt lưng cách điệu sẽ khiến vòng hai của bạn được tôn lên đáng kể.

Bodysuit corset gợi cảm, quyến rũ

Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet
Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Nét quyến rũ của thiết kế corset và gam màu đen bí ẩn chính là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi phong cách sexy. Dáng corset tích hợp vào chiếc bodysuit còn giúp khoe được ưu điểm vòng một đầy đặn. Bạn có thể kết hợp item này cùng quần ống loe sành điệu hay phối cùng những bộ suit, blazer oversized để tạo nên hiệu ứng “trong kín có hở”, làm toát lên khí chất thanh lịch mà vẫn gợi cảm.

Bodysuit cut - out chất chơi

Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 7
Ảnh minh họa: Internet
Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 8
Ảnh minh họa: Internet
Đẹp sang, chuẩn mốt với thiết kế bodysuit dậy sóng Hè 2022 - Ảnh 9
Ảnh minh họa: Internet

 Vốn là loại trang phục ôm sát cơ thể, nay bodysuit càng trở nên táo bạo hơn với những đường cut-out ngẫu hứng. Dù không sở hữu thân hình siêu mẫu, cut-out vẫn giúp bạn hướng ánh nhìn vào nơi bạn cảm thấy tự tin nhất và tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả. Các chi tiết cắt khoét khi được đặt để một cách có chủ đích sẽ giúp người mặc khoe khéo được bờ vai thanh thoát, vòng eo thon gọn hay rãnh bụng săn chắc.

BÍ KÍP THẦN SẦU chống lão hoá da cho hội chị em phụ nữ bỏ túi sau 25 tuổi để XOÁ TAN dấu hiệu TUỔI TÁC

Lão hóa là quá trình tự nhiên hay còn gọi là lão hóa nội tại. Hầu hết mọi người đều trải qua giai đoạn này với những nếp nhăn trên mặt cùng với làn da trở nên mỏng hơn, khô hơn. Liệu có cách nào chống lão hóa da vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao hay không? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc trên của bạn.

TIN MỚI NHẤT