Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz

Làm đẹp 06/02/2024 09:55

Phong cách tút tát nhan sắc của á hậu Phương Nga khiến cho nền da bóng bẩy, thể hiện một làn da khoẻ mạnh, dồi dào sức sống.

Makeup là một trong những bước chuẩn bị quan trọng của phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Thế nhưng, quá trình trang điểm thường kéo dài từ 1 - 2 tiếng đồng hồ, khiến các chị em tốn rất nhiều thời gian, thậm chí còn trễ hẹn, muộn giờ. Để giúp các chị em để rút ngắn thời gian trang điểm mà vẫn đảm bảo có được một layout xinh xắn, mới đây, Á hậu Phương Nga đã chia sẻ các bước makeup vô cùng đơn giản, lược bỏ nhiều bước cầu kỳ nhưng vẫn cho ra vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. 

Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 1Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 2

Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 đã nắm bắt xu thế make-up những năm gần đây chính là style make-up glowy (căng bóng) kiểu Hàn Quốc. Phong cách tút tát này cho nền da bóng bẩy, thể hiện một làn da khoẻ mạnh, dồi dào sức sống.

-Sau khi hoàn thành các bước skincare cơ bản, Phương Nga tiến hành thoa kem chống nắng. Sản phẩm cô dùng là dòng chống nắng nâng tông nên nó như thể tích hợp cả kem nền 2 trong 1. Hiện nay có 1 số dòng chống nắng nâng tông có nhũ nhẹ, chị em lười dặm kem nền có thể cân nhắc.

 Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 3

- Cô nàng bỏ qua kem nền nhưng không thể bỏ kem che khuyết điểm. Cô tập trung sử dụng cho các vùng da quanh mắt, khoé miệng. 

Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 4

- Sau đó cô dùng má hồng dạng kem và tán đều với bông mút ẩm. Sản phẩm má hồng dạng kem này được khuyên dùng cho những ai thích lớp make-up bóng bẩy. Dạng bột hay phấn nén sẽ làm cho lớp nền của bạn lì đi.

- Sau đó cô tiến hành trang điểm mắt với bảng mắt màu tông cam đào tự nhiên.

- Người đẹp hoàn thành lớp make-up của mình với son môi và 1 lớp xịt dưỡng. Sản phẩm xịt này theo cô chia sẻ là như xịt khoáng nhưng đồng thời dùng được như lớp khoá nền cho nền mềm và bóng.

Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 5

Á hậu Phương Nga sinh năm 1998, cao 1,72 m, số đo 84-64-92 cm. Trước thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng đăng quang Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam.

Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 6Á hậu Phương Nga 'mách nhỏ' bí quyết makeup đón Tết 'ruột': Không kem nền, da vẫn sáng khoẻ như diễn viên Kbiz - Ảnh 7

Bùi Phương Nga là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô được nhận xét là "tài sắc vẹn toàn". Hiện tại, Á hậu Phương Nga đang làm công việc dẫn chương trình tại VTV.

Cận Tết bận rộn cũng không lo mắt thâm quầng nhờ những bí kíp sau

Với những bí kíp dưới đây, bạn có thể giữ cho vùng da xung quanh mắt luôn tươi sáng, không bị thâm quầng trong suốt kỳ nghỉ Tết.

TIN MỚI NHẤT