Xôn xao hình ảnh Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) đi phẫu thuật thẩm mỹ: Chủ nhân bức ảnh nói gì?

Hậu trường 02/07/2020 10:36

Dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh của Huỳnh Anh khi nâng mũi. Sự thật lại không như hình thể hiện.

Từ tối qua 1/7 đến sáng nay 2/7, fan bóng đá bàn luận khá nhiều về hình ảnh được cho là của nàng WAGs Huỳnh Anh khi đi phẫu thuật nâng mũi chỉ. Dân mạng đem bức ảnh vào bình luận dưới Facebook cá nhân của Huỳnh Anh và đặt câu hỏi rằng nàng đã đi thẩm mỹ gương mặt đúng không. Huỳnh Anh không lên tiếng mà lặng lẽ block những người đặt câu hỏi.

Mới đây, người tung ra bức ảnh của Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Theo đó, người đăng là một bạn thân của Huỳnh Anh. Anh chàng chỉ photoshop bức ảnh để "đăng chơi chơi". Người này khẳng định bạn gái Quang Hải chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ.

Xôn xao hình ảnh Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) đi phẫu thuật thẩm mỹ: Chủ nhân bức ảnh nói gì? - Ảnh 1

Ảnh của Huỳnh Anh được chia sẻ với nghi vấn dùng “dao kéo” chỉnh khuôn mặt.

"Huỳnh Anh sang chơi chụp hình Pr cho Vũ. Vũ cũng chỉ pts (photoshop - PV) đăng chơi chơi 24h. Thế mà TMV của bạn... liên tục lấy đăng quảng cáo làm mũi giá rẻ. Nhắc nhiều lần không gỡ mà đổi page đăng đi đăng lại. Bé Huỳnh Anh chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ nhé. Đề nghị chị bác sỹ xóa hết hình không phải khách do mình làm đẹp đi nhé", bạn thân Huỳnh Anh lên tiếng.

Huỳnh Anh là nàng WAGs hot nhất làng bóng đá hiện nay bởi cô nàng đang hẹn hò với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải cũng vừa trải qua một scandal khá lớn liên quan đến đời tư nên dân mạng càng quan tâm đến bạn gái anh hơn. Từ một cô gái vô danh, sau gần 2 tháng công khai yêu Quang Hải, Huỳnh Anh đã sở hữu hơn 90.000 lượt theo dõi trên Facebook và hơn 80.000 lượt theo dõi trên Instagram cá nhân.

Xôn xao hình ảnh Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) đi phẫu thuật thẩm mỹ: Chủ nhân bức ảnh nói gì? - Ảnh 2

Bạn thân Huỳnh Anh lên tiếng về bức ảnh.

Quang Hải che mặt, Huỳnh Anh tự tin cười nói khi sánh đôi ở sân Hàng Đẫy

Vì chấn thương không thể thi đấu, Quang Hải và Huỳnh Anh đến sân Hàng Đẫy cổ vũ Hà Nội FC đấu CLB Sài Gòn trong trận đấu lúc 19h15 tối 30/6.

TIN MỚI NHẤT