Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý

Hậu trường 10/04/2024 10:42

Sau nhiều năm kín tiếng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng với nhan sắc hiện tại.

 

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy năng lượng của Hồ Quỳnh Hương với các dự án âm nhạc đặc biệt được đầu tư nhiều tâm huyết. Những ngày đầu năm, cô đã có sản phẩm "hâm nóng" sự trở lại với sáng tác cuối cùng từ cố nhạc sĩ Xuân Phương - Mùa Hoa Năm Ấy - nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 1
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy năng lượng của Hồ Quỳnh Hương với các dự án âm nhạc đặc biệt được đầu tư nhiều tâm huyết.

Và bây giờ là một sản phẩm hoàn toàn mới, Cứ Để Cho Em là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chuỗi sản phẩm comeback của Hồ Quỳnh Hương trong năm 2024. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Vũ Cát Tường. MV có sự kết hợp của Hồ Quỳnh Hương và Hoa hậu H'Hen Niê.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 2
Cứ Để Cho Em là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chuỗi sản phẩm comeback của Hồ Quỳnh Hương. 

Từ MV mới, ngoài giọng hát đầy nội lực và không kém phần tình cảm thì nhan sắc của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cũng gây chú ý.

Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài kém tự nhiên, khác lạ nên nữ ca sĩ sinh năm 1980 đã vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương được nhận xét đã hài hòa hơn, tuy nhiên nụ cười vẫn còn khá gượng gạo, những đường nét thay đổi khác biệt khá nhiều so với quá khứ.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 3
Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương được nhận xét đã hài hòa hơn, tuy nhiên nụ cười vẫn còn khá gượng gạo.

"Hương đã làm đủ mọi cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Không uống thuốc bác sĩ kê thì mụn nổi lên, còn uống vào thì cơ thể phù nề", cô cho hay. Thời gian vừa qua, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được sự chú ý của khán giả.

Thời gian qua, khi bị cư dân mạng soi vẻ ngoài khi lộ diện ở các sự kiện giải trí, Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Nữ ca sĩ sinh năm 1980 cho biết cảm thấy mọi thứ bình thường vì đã quen với việc bị để ý, đánh giá vẻ bề ngoài.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 4Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 5Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ thêm quan điểm của bản thân. Cô cho biết tài sản lớn nhất của bản thân là giọng hát: "Thật ra đối với tôi, tài sản quý giá nhất của tôi là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện về sắc đẹp của mình hay tự tin về sắc đẹp của mình. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê".

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 7
Nhan sắc Hồ Quỳnh Hương lúc mới vào nghề. 

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương ngày mới vào nghề được nhiều người nhận xét là không quá ấn tượng nhưng đậm chất Á Đông. Sau đó, Hồ Quỳnh Hương liên tiếp vướng nghi vấn "dao kéo". Vào năm 2022, nữ ca sĩ từng lên tiếng thừa nhận có sửa mũi, song khẳng định chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 8Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 9

Hồ Quỳnh Hương (sinh năm 1980) từng là ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 và giành luôn giải ca sĩ trẻ triển vọng. Nhờ bước đệm đó, cô ra Hà Nội học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và được hát trên các sân khấu lớn, nhỏ tại thủ đô.

Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 10Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 11Vừa “tái xuất” thị trường âm nhạc, nhan sắc ngày càng lạ lẫm của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý - Ảnh 12

Hồ Quỳnh Hương cũng là một ca sĩ Việt Nam đặc biệt được biết đến với hai lần tốt nghiệp xuất sắc (danh hiệu thủ khoa) chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (một lần vào năm 2002 khi trường còn là trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và lần thứ hai vào năm 2013 sau khi trường đã đổi tên thành Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Nhiều năm tiếp theo, cô cũng giành rất nhiều giải âm nhạc lớn khác. Tuy nhiên bất ngờ đến năm 2009, Hồ Quỳnh Hương dừng mọi hoạt động của mình. Điều này khiến công chúng tiếc nuối.

Hồ Quỳnh Hương thổ lộ đang yêu ở tuổi 44, được bạn trai ủng hộ tái xuất âm nhạc

Người yêu hiện tại luôn cởi mở, chấp nhận con người cô dù ở vai trò nào.

TIN MỚI NHẤT