Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do "kiếp nạn 84”

Hậu trường 21/07/2023 06:37

Minh Tú chia sẻ hình ảnh một mắt phải băng bó và gọi đây là "kiếp nạn thứ 84" của mình.

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Mới đây, Minh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình đang bị thương ở mắt và phải băng bó khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đáng nói, Minh Tú còn tự nhận đây là "kiếp nạn thứ 84" của mình. Dù vậy, nữ siêu mẫu vẫn giữ được thái độ tích cực và vui vẻ chụp ảnh cũng như cập nhật tình hình cho mọi người.

Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do 'kiếp nạn 84” - Ảnh 1
Minh tú chia sẻ hình ảnh một mắt bị băng bó.

Theo đó, cô được cho đã phải trải qua quá trình phẫu thuật để cắt bỏ đi phần sưng đỏ trên mí mắt trái. Được biết, Minh Tú đã gặp phải tình trạng này trong suốt 1 tháng ròng. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu khá thoải mái và giữ thái độ tích cực qua quá trình điều trị.

Cách đây không lâu, Minh Tú cho biết mình đã gặp một tai nạn khi flycam vô tình bay trúng mặt. Sau đó, chiếc cằm của Minh Tú đã bị rách và phải khâu tận 10 mũi kim. Sau 3 tuần điều trị, vết thương của Minh Tú đã dần lành lặn khiến khán giả yên tâm hơn trước.

Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do 'kiếp nạn 84” - Ảnh 2
Minh Tú mới bị khâu 10 mũi ở cằm.

Cô cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình: "Lúc mà xảy ra sự kiện đó, thì thật sự mình rất bàng hoàng. Lúc đó mình chỉ biết giữ cái mặt của mình như này mà máu ướt hết tờ giấy này đến tờ giấy khác. Thật sự gương mặt đối với con gái rất quan trọng, huống chi là một người làm trong giới thời trang, nghệ thuật như mình. Đối với mình lúc đó không biết tương lai mình sao. Mình khóc rất nhiều".

Tháng 3 năm nay, siêu mẫu Minh Tú cũng lần đầu tiết lộ tình hình sức khỏe sinh sản không ổn định. Theo Minh Tú, cách đây 2 năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Tinh thần của cô bất ổn sau lần đi khám tổng quát.

Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do 'kiếp nạn 84” - Ảnh 3
Minh Tú luôn lạc quan, dành nhiều thời gian đi du lịch.

"Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú nói.

Minh Tú còn tiết lộ cô có nhiều bệnh. Cô là trường hợp "vỡ kế hoạch" của gia đình, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên.

Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do 'kiếp nạn 84” - Ảnh 4Vừa khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú lại băng bó ở mắt, lộ lý do 'kiếp nạn 84” - Ảnh 5

"Tôi không thể vận động quá mạnh do dễ bị mệt, khó thở. Chứng nhược thị của tôi không chữa được, lúc nào cũng phải mang kính áp tròng. Vì những căn bệnh này mà tôi từ bỏ nhiều sở thích như cưỡi ngựa, bắn cung...", Minh Tú nói thêm.

Tuy nhiên, Minh Tú luôn giữ thái độ lạc quan, truyền cảm hứng tích cực cho người đối diện.

Minh Tú tiết lộ chia tay bạn trai nước ngoài 2 năm vì mắc bệnh về tử cung, khó có con

Mới đây, trên kênh cá nhân, siêu mẫu Minh Tú đã lần đầu chia sẻ về sức khỏe và chuyện tình cảm thời gian qua. Cô tiết lộ bản thân quyết định chia tay bạn trai người nước ngoài 2 năm vì mắc bệnh về tử cung, khó có con.

TIN MỚI NHẤT