Vừa dọn về biệt thự Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ‘tung quẩy’ trong bộ bikini 'lượn' khắp nhà khiến fan đỏ mặt

Hậu trường 04/07/2021 10:59

Mới đây người đẹp Trà Vinh đã có khoảnh khắc tung tăng khắp nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong bộ đồ lót 2 mảnh khiến fan ‘mắt tròn mắt dẹt’.

Từ khi Vũ Khắc Tiệp xây xong nhà mới, tần suất Ngọc Trinh xuất hiện tại đây khá thường xuyên. Cô còn có ý định “dọn qua ở luôn” khi được “ông trùm Venus” đánh tiếng trước đó không lâu. Trong khi fan còn đang “bán tín bán nghi” trước tình cảm của hai người thì mới đây Ngọc Trinh đã có khoảnh khắc mặc bikini chạy tung tăng khắp nhà Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

ngoc trinh 1
Đoạn clip Ngọc Trinh mặc bikini chạy tung tăng khắp nhà Vũ Khắc Tiệp khiến fan xôn xao 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên hiện tại đoạn video này đã không còn hiện diện trên tài khoản TikTok của Vũ Khắc Tiệp.

ngoc trinh 2

ngoc trinh 3
Thông qua hình ảnh trong đoạn clip có thể thấy số đo 3 vòng của nữ hoàng bikini chuẩn từng mm - Ảnh: Chụp từ clip

Trước đó nhiều lần nữ hoàng nội y ghé thăm nhà của “ông trùm Venus” và đều thực hiện những bộ ảnh bikini ấn tượng. Có lần cô còn đọ dáng với MC “3000 chữ” của đài VTV khiến fan xuýt xoa vì số đo cực chuẩn của 2 mỹ nhân. Việc Ngọc Trinh xuất hiện tại nhà của Vũ Khắc Tiệp càng lúc càng dày đặc khiến fan vô cùng tò mò về mối quan hệ của cả hai.

ngoc trinh 4
Trước đó Ngọc Trinh từng thả dáng cùng MC Thanh Thanh Huyền của đài VTV tại hồ bơi nhà 'ông trùm Venus' - Ảnh: Chụp từ clip
ngoc trinh 5
Từ khi Vũ Khắc Tiệp xây nhà xong Ngọc Trinh rất thường hay ghé thăm - Ảnh: Internet
ngoc trinh 6
Việc xuất hiện liên tục cùng nhau khiến fan nghi ngờ về mối quan hệ 'trên mức tình bạn' của cả hai - Ảnh: Internet

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về đoạn clip trên.

TIN MỚI NHẤT