Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng

Hậu trường 06/11/2023 20:45

Sau thành công của Hương Vị Tình Thân, cô tạm dừng tham gia đóng phim để chuẩn bị cho kế hoạch riêng.

Cách đây 2 tuần, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng video chia sẻ niềm hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng cho doanh nhân Shark Bình. Hiện tại, được biết, nữ diễn viên Hương vị tình thân đang mang bầu ở tháng thứ 3. Do nghén nặng và quá mệt vì mang bầu đôi nên Phương Oanh đành hoãn việc tổ chức đám cưới vào tháng 11 đúng dự kiến trước đó.

Nói về thời gian tổ chức lại, Phương Oanh cho biết khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó cặp đôi cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới một cách chu toàn hơn.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 1
Cách đây 2 tuần, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng video chia sẻ niềm hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng cho doanh nhân Shark Bình

Kể từ ngày yêu chồng doanh nhân, Phương Oanh cũng vắng bóng trên màn ảnh mà tập trung vào việc kinh doanh. Thế nhưng bất ngờ sau 2 năm, bộ phim Hương vị tình thânLời Thì Thầm Từ Quá Khứ có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên chiếu trở lại màn ảnh nhỏ trên đài VTV. Sự trỏ lại này đã phần nào giúp nữ diễn viên duy trì sức nóng của mình. 

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 2
Bộ phim Hương vị tình thânLời Thì Thầm Từ Quá Khứ có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên chiếu trở lại màn ảnh nhỏ trên đài VTV

Trên trang cá nhân, thời gian gần đây, Phương Oanh cũng tích cực cập nhật hình ảnh bầu bí của mình. Mới đây, nữ diễn viên khoe ảnh lái xe ô tô và được nhiều người nhận xét mẹ bầu trông bụ bẫm, phúc hậu hơn hẳn. Vòng 2 cũng bắt đầu lấp ló thế nhưng theo chia sẻ với Ngoisao, cô mới chỉ tăng khoảng một kg so với trước khi mang thai. Nữ diễn viên đùa rằng hormone thay đổi khiến cơ thể cô tích nước, "phồng, xẹp" từng ngày.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 3
Mới đây, nữ diễn viên khoe ảnh lái xe ô tô và được nhiều người nhận xét mẹ bầu trông bụ bẫm, phúc hậu hơn hẳn

Ở giai đoạn đầu thai kì, Phương Oanh không chú trọng việc tẩm bổ quá nhiều, chủ yếu bổ sung chất xơ và vitamin bằng rau củ quả, sữa hạt và các loại thịt trắng. Cô hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán. Biết rằng mang bầu đôi sẽ nặng nề và khó khăn hơn bình thường nên nữ diễn viên áp dụng chế độ ăn uống khoa học theo khuyến cáo của bác sĩ khuyến cáo để thai nhi phát triển tốt, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bản thân khi vượt cạn.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 4
Ở giai đoạn đầu thai kì, Phương Oanh không chú trọng việc tẩm bổ quá nhiều, chủ yếu bổ sung chất xơ và vitamin bằng rau củ quả, sữa hạt và các loại thịt trắng

Dù ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn cảm thấy vui vì biết đó là dấu hiệu cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt. Mỗi lần đi siêu âm và được bác sĩ thông báo về tình trạng các con, cô nói mình cảm thấy mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 5
Dù ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn cảm thấy vui vì biết đó là dấu hiệu cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt

Phần về doanh nhân Shark Bình, anh cũng thường xuyên vỗ về, chia sẻ hình ảnh của vợ trong thời kì thai nghén nặng nề. Vừa qua, nam doanh nhân còn có hành động ngọt ngào là đăng ảnh vợ bầu trên story cá nhân. Kèm theo đó, vị doanh nhân còn gắn nhạc là bài Nụ cười em là nắng (GreenD x DXP) với lyrics ngọt ngào dành cho vợ: “Nụ cười em giờ là nắng cho anh thêm bao mơ màng. Vội đem yêu thương phải chăng đã lỡ vấn vương mây ngàn. Bồi hồi nhịp đập từng giây trong anh này Suy tư ngất ngây đêm ngày…”.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 6
Phần về doanh nhân Shark Bình, anh cũng thường xuyên vỗ về, chia sẻ hình ảnh của vợ trong thời kì thai nghén nặng nề

Trong hình ảnh, mặc dù không lên đồ sang chảnh hay make up cầu kì nhưng nhan sắc của mẹ bầu Phương Oanh khiến dân tình hết lời khen ngợi. Dù hiện có tăng cân hơn so với trước đây nhưng các đường nét khuôn mặt cô vẫn sắc sảo, không bị "vỡ nét". Khán giả nhận xét Phương Oanh ngày càng dịu dàng hơn. Mẹ bầu còn được ông xã yêu chiều dẫn đi nghỉ mát trên du thuyền.

Vừa công bố mang thai đôi, Phương Oanh bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 7
Tháng 6/2023, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7

Tháng 6/2023, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 7. Sau đó, cặp đôi có chuyến trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ. Hồi tháng 9, Phương Oanh đã đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng các triệu chứng ốm nghén khiến cô phải thay đổi kế hoạch.  

Phương Oanh tiết lộ điều đặc biệt khi mang song thai, Shark Bình gây chú ý khi 'trách yêu' bà xã

Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh xác nhận đang mang song thai và phải hoãn lại việc tổ chức đám cưới để đảm bảo sức khoẻ.

TIN MỚI NHẤT