Vũ Ngọc Anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, xác nhận đang hẹn hò với Cường Seven

Hậu trường 27/08/2019 12:49

Vũ Ngọc Anh đăng ảnh khoe vòng 2 thon gọn trước nghi vấn “cưới chạy bầu”. Cô không ngại xác nhận chuyện tình cảm với Cường Seven.

Những ngày gần đây, tin đồn Vũ Ngọc Anh – Cường Seven bí mật tổ chức đám cưới gây xôn xao dư luận. Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên. Họ cùng nhau hỏi thăm và trách móc nữ diễn viên vì không nhận được thiệp mời từ cô. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Anh – Cường Seven còn vướng thêm nghi vấn “cưới chạy bầu” càng khiến cho dân tình thêm tò mò.

Vũ Ngọc Anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, xác nhận đang hẹn hò với Cường Seven - Ảnh 1

Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ một bức ảnh chụp Vũ Ngọc Anh diện váy cô dâu, tươi cười rạng rỡ, Cường Seven mặc vest bảnh bao. Từ đó, cư dân mạng cùng nhau lục tìm thêm những bằng chứng để chứng minh Vũ Ngọc Anh – Cường Seven đang gấp gáp tổ chức đám cưới.

Khi dân mạng đang nháo nhác tìm sự thật, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng về việc “cưới chạy bầu” với Cường Seven trên trang cá nhân cùng với bức ảnh cô mặc ao crop-top khoe vòng 2 thon gọn. Nữ diễn viên viết: “Up chiếc ảnh mà mọi người nôn mình cưới hơn mình. Cho em khoe vòng eo chưa “chạy bầu” của em nhé. Em không muốn bị gắn mác gái đã chống lầy đâu”.

Vũ Ngọc Anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, xác nhận đang hẹn hò với Cường Seven - Ảnh 2

Vũ Ngọc Anh cho biết thêm bức ảnh mọi người thấy cô mặc váy cưới bên cạnh Cường Seven chỉ là một trong những cảnh quay trong một bộ phim. Do lo sợ bị hiểu lầm nếu những hình ảnh trên phim trường bị rò rỉ trên mạng xã hội nên mọi thông tin liên quan đến bộ phim đều được cô và ê-kip giấu rất kỹ. Vũ Ngọc Anh chỉ đăng ảnh chụp riêng trên trang cá nhân. Nhưng nữ diễn viên không thể ngờ được bức ảnh này bị cư dân mạng soi và xuất hiện những tin đồn thất thiệt.

Vũ Ngọc Anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, xác nhận đang hẹn hò với Cường Seven - Ảnh 3

Nhân đây, Vũ Ngọc Anh thừa nhận cô và Cường Seven chính thức hẹn hò. Trước đây, cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Lôi báo”. Tháng 4/2019, Cường Seven công khai tỏ tình với Vũ Ngọc Anh tại Đà Nẵng. Nhưng nữ diễn viên khẳng định vẫn chưa muốn kết hôn để tập trung phát triển sự nghiệp.

Khi tin đồn Vũ Ngọc Anh – Cường Seven bí mật tổ chức đáp cưới để “chạy bầu”, nữ diễn viên bị bố mẹ mắng vì tưởng thông tin đó là sự thật. Sau một hồi giải thích, mẹ cô mới thôi truy vấn. Trước đó, Cường Seven cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Cường Seven còn tung hình ảnh hậu trường để chứng minh anh và Vũ Ngọc Anh đang quay phim.

Vũ Ngọc Anh phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu, xác nhận đang hẹn hò với Cường Seven - Ảnh 4

Dương Yến Ngọc bênh vực cô gái trong 'Bạn muốn hẹn hò': 'Tôi đánh giá cao các cô gái biết đòi hỏi'

Giữa làn sóng chỉ trích của dư luận, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng bênh vực cô gái đòi bạn trai tài trợ tiền đi châu Âu trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

TIN MỚI NHẤT