Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che'

Hậu trường 26/05/2019 13:20

Trước phát ngôn mang tính 'sát thương' của Lý Nhã Kỳ, Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn đứng bên cạnh bảo vệ Ngọc Trinh.

Những ngày qua, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi mặc hở bạo tại LHP Cannes: Một số người khen nhưng cũng có không ít kẻ chê. Riêng Vũ Khắc Tiệp, anh luôn đứng về phía "gà cưng" giữa tâm bão. Mới đây, anh còn nhắn nhủ đến Ngọc Trinh: "Mưa có anh che. Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời”, kèm theo bộ ảnh cả hai chụp ở Pháp.

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đến Ngọc Trinh: "Mưa có anh che. Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời”.

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 2Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 4

Bộ ảnh đẹp của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được chụp tại Pháp.

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 5

Ngọc Trinh nhanh chóng để lại bình luận bên dưới chia sẻ này của ông bầu

Đây có lẽ không phải là lời nói suông của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Bởi từ trước đến nay, anh luôn đứng lên bảo vệ Ngọc Trinh. Minh chứng mới nhất là khi Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm trong một bài phỏng vấn về một số người đẹp "gợi dục" trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 rằng: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Ngọc Trinh giữa tâm bão: 'Mưa có anh che' - Ảnh 6

Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng phản pháo lại Lý Nhã Kỳ để bảo vệ Ngọc Trinh.

Dù tránh né không nhắc đích danh nhưng phát ngôn này của Lý Nhã Kỳ đã "chọc giận" Vũ Khắc Tiệp. Anh tỏ ra khó chịu khi cho rằng mỗi mùa LHP Cannes, nữ doanh nhân đều nói về đàn em tham dự liên hoan phim này theo hướng không tích cực với truyền thông. Không dừng lại ở đó, trong phần bình luận trên trang cá nhân Quách Ngọc Ngoan, Vũ Khắc Tiệp cũng ẩn ý nói xấu người mà anh từng "ngưỡng mộ nhất showbiz". Không riêng Vũ Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh cũng có động thái tự bảo vệ bản thân khi đăng status đầy ẩn ý. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ chưa chính thức lên tiếng phản hồi lại về ồn ào này.

Lộ ảnh Ngọc Trinh 'kém sang' qua ống kính PV nước ngoài: Da nhăn nheo, ngăm đen, mỡ thừa, chân ngắn cũn

Hình ảnh Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu qua ống kính của phóng viên nước ngoài khiến nhiều người "giật mình": Vòng ba ngấn mỡ, nhăn nhúm và da ngăm đen đến khó tin.

TIN MỚI NHẤT