Vợ Khánh Đơn lần đầu nói về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu

Hậu trường 21/03/2021 08:15

Lần đầu tiên, vợ Khánh Đơn nghẹn ngào chia sẻ vè tình cảm của chồng dành cho con gái riêng với Lương Bích Hữu.

Chuyện tình giữa Khánh Đơn - Lương Bích Hữu từng là tâm điểm ồn ào suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, "cô gái Trung Hoa" vướng nghi vấn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Khánh Đơn và vợ cũ.

Năm 2016, khi Lương Bích Hữu mang thai đứa con với Khánh Đơn thì sự rạn nứt của cặp đôi lên đến đỉnh điểm. Quá giận người đàn ông bên cạnh mình, nữ ca sĩ một mình bỏ sang Canada định cư và sinh nở, cắt hoàn toàn liên lạc với Khánh Đơn.

Theo Lương Bích Hữu, lý do cả hai chia tay vì Khánh Đơn "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được".

Sau khi sang Canada sinh con một mình, Lương Bích Hữu cắt đứt liên lạc và thậm chí không cho anh gặp con. Sự đoạn tuyệt của người cũ khiến Khánh Đơn vô cùng ân hận, đau khổ. Bản thân anh luôn mong có 1 cơ hội để xin lỗi Lương Bích Hữu và được gặp con.

Sau lùm xùm tình cảm với lương Bích Hữu, Khánh Đơn có bạn gái mới – Huỳnh Như và nhanh chóng kết hôn. Cả hai đã có hai nhóc tì xinh xắn, kháu khỉnh.

luong bich huu 2
 Gia đình mới của Khánh Đơn

Mới đây, nam ca sĩ và bà xã kém 8 tuổi Huỳnh Như đã có mặt trong chương trình Chuyện Ngại Nói. Tại đây, lần đầu tiên Huỳnh Như nói về Khánh Đơn và con gái riêng với Lương Bích Hữu.

Huỳnh Như nghẹn ngào chia sẻ: “Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình.

luong bich huu 3
 Khánh Đơn và vợ thường xuyên cùng nhau dự sự kiện

Đến hôm nay tôi mới nói câu chuyện này, chính chồng tôi cũng không biết. Đó là tôi đã biết được khoảng trời riêng của chồng trong góc làm việc. Anh ấy thường viết tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Đó là quyền riêng tư của anh ấy. Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình".

Chia sẻ của bà xã Khánh Đơn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hiện tại, trước chia sẻ của bà xã Khánh Đơn, Lương Bích Hữu vẫn hoàn toàn im lặng.

Bác sĩ phán vô sinh, NSND Bạch Tuyết chấp nhận buông tay mối tình đầu 7 năm, người chồng ngậm ngùi: ‘Hai đứa thương nhau quá làm sao bây giờ?’

NSND cải lương Bạch Tuyết và danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang từng là cặp đôi đình đám một thời. Thế nhưng vì câu chuyện “sinh con nói dõi tông đường” mà nữ nghệ sĩ đành “Thôi em trả anh về với gia đình”.

TIN MỚI NHẤT