Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con trai tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ tên và thông tin thú vị về cậu nhóc

Hậu trường 09/06/2020 22:18

Con trai của chồng cũ diva Hồng Nhung và vợ đại gia Myanmar càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của cậu con trai tròn 9 tháng tuổi.

Nữ doanh nhân tiết lộ tên của cậu bé là Theodore Thuta. Cô cho biết cậu bé đang phát triển khỏe mạnh, cao hơn và tóc chưa mọc nhiều nên vẫn đang hói. Có thể thấy, con trai của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới càng lớn càng mũm mĩm, kháu khỉnh và đáng yêu hơn.

Thời gian gần đây, Thiri Thant Mon cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của chồng và con trai lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị của gia đình cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con trai tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ tên và thông tin thú vị về cậu nhóc - Ảnh 1

Vợ và con trai của chồng cũ Hồng Nhung.

Chồng cũ của diva Hồng Nhung và vợ mới người Myanmar kết hôn vào tháng 4/2019, cặp đôi chào đón con trai vào tháng 9/2019. Cặp đôi từng quen nhau cách đây 20 năm, mỗi người đều có gia đình riêng sau đó nhưng cuối cùng vẫn quay về và lập tổ ấm cùng nhau.

Thiri Thant Mon là người phụ nữ tài giỏi và quyền lực khi có sự nghiệp thành công, được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi tái hôn cùng chồng cũ Hồng Nhung, cô thường xuyên xuất hiện cùng ông xã trong những sự kiện hay buổi tiệc xã giao. Tuy nhiên, khi trở về với gia đình, Thiri Thant Mon vẫn là người phụ nữ rất bình dị và chăm sóc chồng con chu đáo.

Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con trai tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ tên và thông tin thú vị về cậu nhóc - Ảnh 2Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con trai tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ tên và thông tin thú vị về cậu nhóc - Ảnh 3

Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh con trai tròn 9 tháng tuổi, tiết lộ tên và thông tin thú vị về cậu nhóc - Ảnh 4
Gia đình hạnh phúc hiện tại của chồng cũ Hồng Nhung.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh quá khứ hiếm hoi: Nhan sắc trẻ đẹp bên con trai riêng

Nhan sắc của Thiri Thant Mon – vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung trong những bức ảnh quá khứ nhận được nhiều lời khen.

TIN MỚI NHẤT