Vợ của nam diễn viên đang vướng lùm xùm kêu gọi từ thiện: Hoãn thi tốt nghiệp 3 năm vì bận đẻ, xem số điểm sau thi mà bất ngờ

Hậu trường 02/03/2022 10:45

Việc nam diễn viên đưa vợ đi thi tốt nghiệp THPT từng khiến nhiều người "choáng" thời điểm đó.

Quách Ngọc Tuyên gây chú ý khi đăng tải bài viết về kêu gọi cư dân mạng giúp đỡ một gia đình hoàn cảnh khó khăn, có con gặp nguy kịch đang túng thiếu tiền phẫu thuật. Tuy vậy, đến hôm nay mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của một tài khoản lên tiếng vì nghi bị lừa đảo tiền từ thiện. Giữa ồn ào bàn tán, Quách Ngọc Tuyên đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận lỗi về mình.

Nam diễn viên cho biết, vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

Vợ của nam diễn viên đang vướng lùm xùm kêu gọi từ thiện: Hoãn thi tốt nghiệp 3 năm vì bận đẻ, xem số điểm sau thi mà bất ngờ - Ảnh 1

Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên trẻ tài năng của showbiz Việt. Học xong 12, anh thi vào ngành điện lạnh, rồi sau đó bỏ học đi làm bảo vệ do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Kí hợp đồng làm việc 3 năm, Quách Ngọc Tuyên vừa làm vừa ôn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Anh nổi tiếng với vai Vi Cá trong loạt phim: Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ Mới, Vi Cá tiền truyện, Lật mặt - 48h, Thằng Khờ 4 - Cái Tết của thằng Khờ.

Ngoài sự nghiệp diễn viên, Ngọc Tuyên còn gây chú ý với chuyện tình cùng vợ kém 16 tuổi - Hân Hồ. Đặc biệt, anh từng gây bất ngờ khi thông báo đưa vợ đi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2021 khiến nhiều bật ngửa. Bởi khi đó, Hân Hồ đã là mẹ bỉm của nhóc tỳ đầu lòng 2 tuổi nên việc cô trở thành sĩ tử trong kỳ thi năm nay không khỏi làm netizen phải đặt 1 dấu hỏi chấm lớn.

Hoãn thi tốt nghiệp 3 năm vì... bận đẻ

Thời điểm đó, vợ Quách Ngọc Tuyên đã đăng status phân trần. Hân Hồ chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Năm 2018: Đề khó quá mình không thi, năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi, năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ". Có thể thấy, bà xã kém tuổi của Quách Ngọc Tuyên đang hài hước tiết lộ lý do cô hoãn thi tốt nghiệp tận 3 năm là do... đề khó.

Vợ của nam diễn viên đang vướng lùm xùm kêu gọi từ thiện: Hoãn thi tốt nghiệp 3 năm vì bận đẻ, xem số điểm sau thi mà bất ngờ - Ảnh 2

Tuy nhiên, có thể lý do thực sự khiến Hân Hồ không tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia dành cho các sĩ tử sinh năm 2000 vào năm 2018 là do bận mang bầu và sinh con. Được biết, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đã chào đón con gái đầu lòng tên Bào Ngư vào năm 2019.

Ngày 31/7, Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ một vlog lên kênh YouTube của gia đình anh. Dù bà xã còn ngượng ngùng nhưng nam diễn viên đã nhất quyết tiết lộ cụ thể điểm thi tốt nghiệp THPT của cô. Theo đó, môn Toán Hân Hồ đạt 7 điểm, môn Ngữ văn đạt 6,16 điểm, môn Lịch sử đạt 6,75 điểm và môn Địa lý đạt 7,5 điểm. Thấy bà xã đòi quà, diễn viên 8x còn trêu đùa: "Sẽ có quà, một thằng Vi Cá con sẽ có mặt trong gia đình này".

Vợ của nam diễn viên đang vướng lùm xùm kêu gọi từ thiện: Hoãn thi tốt nghiệp 3 năm vì bận đẻ, xem số điểm sau thi mà bất ngờ - Ảnh 3

Nói về động lực theo đuổi việc học, bà xã Quách Ngọc Tuyên cho biết, ban đầu cô cũng có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, sau khi được ông xã động viên và mẹ phụ chăm em bé, Hân Hồ quyết định học lại.

"Hân đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho tôi nên tôi luôn ủng hộ cô ấy. Thực ra, Hân không bao giờ càm ràm hay than thở việc lỡ dở chuyện học hành, nhưng nhìn cử chỉ của vợ là tôi hiểu cô ấy vẫn muốn tiếp tục đi học. Trên con đường học vấn, hỗ trợ được gì cho Hân, tôi sẽ làm tối đa", Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ.

Về phần mình, bà xã nam diễn viên cũng cho biết sau khi nhận kết quả thi THPT, cô sẽ theo học ngành truyền thông: "Tôi cũng chủ động bàn bạc ngành học với anh Tuyên, nhưng anh ấy chỉ nói 'Em học ngành nào em thích thôi, chứ anh bàn em sẽ bị lung lay'. Dù vậy nhưng biết tôi chọn truyền thông, anh Tuyên cũng khá thích ngành này và cho rằng nó sẽ hợp với tôi", cô chia sẻ.

MTQ mạnh tay chuyển khoản 100 triệu, thẳng thừng tiết lộ số tiền mà Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm bị 'LỪA' sau bài đăng kêu gọi từ thiện của Quách Ngọc Tuyên

Trong một bài đăng mới đây, vị MTQ chuyển 100 triệu để giúp đỡ trường hợp được Quách Ngọc Tuyên kêu gọi đã hé lộ số tiền mà Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm bị 'lừa'.

TIN MỚI NHẤT