Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm

Hậu trường 20/01/2024 16:10

Hình ảnh Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết chức mừng sinh nhật mẹ chồng cũ gây chú ý.

 

Mới đây trên trang cá nhân, "bầu show" Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải bức ảnh thân thiết bên cạnh mẹ chồng cũ. Trong bức ảnh, bà và mẹ chồng cũ cười vui vẻ, thái độ cả 2 vô cùng thoải mái.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 1
Liên Phạm gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng.

Kèm theo bài viết, Liên Phạm gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng. Đáng chú ý, bà gọi mẹ chồng cũ là “chị hai” và xưng “em”. Liên Phạm viết: "Happy birthday chị hai yêu quý. Em chúc chị sức khỏe hạnh phúc vui bình an chị nhé". Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, mối quan hệ của Liên Phạm với Đàm Vĩnh Hưng sau 2 năm ly hôn rất được quan tâm.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 2

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 3

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng cho mẹ. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng và gửi lời chúc ý nghĩa tới mẹ. Nam ca sĩ bày tỏ điều ước duy nhất lúc này của anh là thấy mẹ được khỏe mạnh.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 5

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 6
Bầu show Liên Phạm chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng tại buổi tiệc sinh nhật con trai Polo lên 4 tuổi.

Hồi năm 2022, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ là bầu show Liên Phạm sau 17 năm gắn bó được công bố khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ khán giả chưa từng biết đến mối quan hệ này của cả hai. Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, nam ca sĩ đã chia sẻ với truyền thông rằng anh không lên tiếng chuyện cá nhân vì đó là việc riêng. Thay vào đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 7

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 8

Theo thông tin từ tòa án, Liên Phạm và Mr. Đàm kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018 và gửi đơn ly hôn vào tháng 8/2021. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản.

Nữ bầu show sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt, đồng thời cũng là nhân vật đứng sau sự thành công của nhiều ca sĩ. Trước khi ly hôn, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Vợ cũ theo sát những hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi thân mật bên mẹ chồng cũ, cách xưng hô hiện tại thành tâm điểm - Ảnh 9

Sau khi ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show 69 tuổi vẫn giữ tương tác trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Liên Phạm thường xuyên chia sẻ những bài viết liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo.

Cuộc sống hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng đã đủ đầy hơn khi có sự xuất hiện của quý tử. Từ khi công khai quý tử, anh thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho con. Nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh của bé lên trang cá nhân, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn lập hẳn Fanpage riêng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý vì điều tinh tế này với bé Polo tại Mỹ

Trên trang cá nhân mới đây, bầu show Liên Phạm đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh ở Mỹ.

TIN MỚI NHẤT