Việt Hương bị ném gạch vào nhà: 'Chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa, tôi khổ hết sức luôn'

Hậu trường 11/09/2021 08:14

"Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?", Việt Hương chia sẻ.

Nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. Dù không nhận tiền quyên góp, chỉ nhận vật phẩm từ mạnh thường quân nhưng mỗi tối, Việt Hương đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra để khán giả tiện theo dõi. Việc làm này của nữ danh hài khiến không ít người ngưỡng mộ, được người hâm mộ thêm yêu quý. Tuy nhiên, chính câu chuyện từ thiện ồn ào trong showbiz cũng đem lại cho Việt Hương sự việc "dở khóc dở cười".

Cụ thể, trong livestream mới đây, Việt Hương quay lại cảnh trước nhà, kể về việc một người lạ mặt ném viên gạch qua hàng rào vào nhà nữ danh hài: "Sáng nay, có người ném cục gạch vô nhà tôi, có duyên lắm. Tôi sẽ quay cho mọi người xem. Trước sân nhà tôi có một cái hàng rào. Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà". Theo lời Việt Hương, người này không hề có ý xấu mà chỉ ném gạch vào nhà cô để xin quà: "Trong cục gạch đính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm".

Việt Hương bị ném gạch vào nhà: 'Chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa, tôi khổ hết sức luôn' - Ảnh 1
Một người lạ bất ngờ ném viên gạch có kèm theo thông tin xin quà vào nhà Việt Hương

Cũng trong livestream, bà xã Hoài Phương cho biết không chỉ một ngày mà mỗi ngày, cô đều nhận được một thứ bay vào nhà. Hiểu rõ vì nhiều người khó khăn nên mới làm vậy, nhưng Việt Hương cũng không tránh khỏi sự lo lắng: "Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?"

Nhiều người sau khi ném đồ kèm thông tin cá nhân của mình vào nhà Việt Hương với hy vọng sẽ nhận được quà, nhưng nữ danh hài khẳng định sẽ không phát đơn lẻ cho bất kỳ cá nhân nào. Việt Hương bày tỏ: "Người ta xin đơn lẻ như vậy thì tôi không cho ngay được, phải tập trung đông đông những hộ gần quanh khu vực đó rồi mới cho một lần. Ở phường cũng nhắc nhở tôi không cho đơn lẻ vì khi đó mọi người tập trung lại sẽ rất mệt, dịch bệnh dễ lây lan. Bởi vậy nên tôi luôn phải nói với phường rằng mình không cho cá nhân đơn lẻ nào hết".

Việt Hương bị ném gạch vào nhà: 'Chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa, tôi khổ hết sức luôn' - Ảnh 2
Những ngày vừa qua, vợ chồng Việt Hương rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người dân khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. Ngoài tài trợ nhu yếu phẩm, vợ chồng Việt Hương đã chi vài tỷ mua 5 chiếc xe cứu thương trong 1 tháng để phục vụ miễn phí cho bà con

 Ảnh: Cắt từ clip, FBNV

Xuất hiện một nữ ca sĩ đăng đàn quyên góp cho Phi Nhung, siêu mẫu Xuân Lan 'dội ngay gáo nước lạnh': 'Sao em giả mạo để lừa tiền vậy em'?

Lợi dụng việc Phi Nhung nhập viện vì Covid-19, một nữ ca sĩ dòng nhạc trữ tình đã đăng bài kêu gọi quyên góp từ thiện.

TIN MỚI NHẤT