Vì sao Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ?

Hậu trường 21/03/2023 16:08

Mai Phương Thuý có quan điểm về tiền bạc rạch ròi với cả người thân, từng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mai Phương Thuý - Hoa hậu giàu có bậc nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau 17 năm hoạt động showbiz, Mai Phương Thuý trở thành Hoa hậu giàu có bậc nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, sở hữu nhà lầu, xe sang, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ mỹ nhân nào cũng ao ước có được.

Vì sao Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ? - Ảnh 1

Được biết để có khối tài sản hiện tại, Mai Phương Thuý chú tâm vào công việc kinh doanh. Cô là “tay chơi” chứng khoán có tiếng, ‘đánh đâu trúng đó’.

Mai Phương Thúy từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Sau đó, cô chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Ở Hà Nội, ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng - vị trí đắc địa và thuận tiện của thủ đô. Chưa hết, được biết Mai Phương Thúy còn sở căn hộ sang chảnh, xa hoa tại Hồng Kông.

Vì sao Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ? - Ảnh 2

Ngoài việc sở hữu nhiều căn hộ xa hoa, nhiều nhà hàng sang trọng, để đáp ứng cho việc di chuyển cũng như niềm đam mê của mình, Mai Phương Thúy đã tậu nhiều xế hộp sang chảnh và còn thường xuyên thay đổi chúng.

Các loạt túi hàng hiệu xa xỉ như Hermes và Louis Vuitton, đồng hồ nạm kim cương xa xỉ… cũng nằm trong tủ đồ của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ

Tuy nhiên, nổi tiếng giàu có và xông xênh khi tặng quà bạn bè, Mai Phương Thuý lại chưa từng và không bao giờ cho ai vay tiền, dù chỉ một đồng hay người vay là mẹ của mình.

Trong một buổi phỏng vấn với Soha năm 2019, Mai Phương Thuý khẳng định: “Tôi chấp nhận bị lợi dụng. Gì chứ, tôi thờ bạn mà. Nói vậy thôi, tôi có thể thoáng trong việc tặng quà bạn bè nhưng đó chỉ là quà tặng, ăn uống chứ bình thường tôi không bao giờ cho ai vay tiền, 500 đồng cũng không kể cả mẹ tôi, tôi cũng không cho vay. Vay mượn rất phiền phức".

Vì sao Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ? - Ảnh 3

Chia sẻ này của Mai Phương Thuý từng khiến không ít người tranh cãi. Có ý kiến ủng hộ nhưng không ít ý kiến phản đối quan niệm của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Đây không phải là phát ngôn gây tranh cãi duy nhất của Mai Phương Thuý. Năm 2021, mỹ nhân 9X từng cho rằng cuộc đời này không cam tâm yêu mãi một người nên lúc nào cũng có ý định từ bỏ bạn trai dù cả hai không xảy ra cãi vã nào.

"Tại vì là yêu một người quá lâu mình cũng không phải là chán nhưng không cam tâm cả đời này chỉ yêu một người nên là cũng muốn bỏ bạn trai nhưng bạn tải không cho. Đòi bỏ bạn trai bạn trai bảo là anh chẳng nghe thấy gì cả. Mình cảm thấy mình đã lầy anh ấy còn lầy hơn", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Vì sao Mai Phương Thuý không cho ai vay 1 đồng, kể cả mẹ? - Ảnh 4

Hay trong một chia sẻ nói về việc sinh con, Mai Phương Thuý cho biết rất thích không khí gia đình, muốn sinh nhiều con để nhìn chúng tranh giành tài sản. "Tôi sẽ ngồi đấy, chủ trì phân phát tài sản, ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, tôi đã 34 tuổi mà chưa có đứa đầu tiên thì không biết 5 đứa sẽ từ đâu ra", cô nói.

 

Ở tuổi 35, Mai Phương Thuý vẫn giữ độ HOT trong showbiz Việt dù ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô chưa từng công khai người yêu, vẫn là Hoa hậu đi về lẻ bóng một mình.

Chỉ với một lời nhận xét về cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều, Mai Phương Thúy khiến cả 'cõi mạng' tò mò về quan hệ với gia đình vị đại gia

Mới đây, trên mạng xã hội, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có màn tương tác qua lại với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân tình chú ý.

TIN MỚI NHẤT