Vắng bóng trên màn ảnh gần 10 năm qua, MC Phan Anh bất ngờ tái xuất trở lại, thú nhận nỗi lo sợ lớn nhất

Hậu trường 07/06/2022 08:53

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phan Anh thẳng thắn thú nhận nỗi lo lắng lớn của bản thân trong lần tái xuất màn ảnh này.

Sau gần 10 năm vắng bóng khỏi showbiz, nam MC Phan Anh chính thức tái ngộ khán giả qua một vai diễn trong bộ phim truyền hình “Lối nhỏ vào đời”. Được biết, đây là một tác phẩm nói về tình cảm gia đình dưới góc nhìn hiện đại, đề cập vấn đề một cách giản dị và gần gũi nhất.

Chia sẻ với Dân Việt về lần trở lại này, MC Phan Anh cho biết nhận lời tham gia phim chỉ đơn giản vì lúc đó đang vui: "Tôi là một người khá lý tính, nhưng cũng thỉnh thoảng lại vô cùng chiều chuộng cảm xúc bản thân. Đôi khi, một quyết định có thể hoàn toàn khác với những nguyên tắc, thói quen của mình trước kia nhưng nó vẫn diễn ra chỉ bởi đúng thời điểm đó mình thích vậy. Quyết định tham gia phim lần này là một ví dụ, tôi nhận lời vì lúc đó mình đang vui. Đơn giản thế thôi".

Vắng bóng trên màn ảnh gần 10 năm qua, MC Phan Anh bất ngờ tái xuất trở lại, thú nhận nỗi lo sợ lớn nhất - Ảnh 1
Phan Anh đảm nhận vai người bố trong lần tái xuất màn ảnh này - Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên, sau khi nhận lời tham gia, nam diễn viên đã nghiên cứu kịch bản và nhân vật rất kỹ. Anh cho biết nhận thấy sự quen thuộc ở nhân vật mình sắp vào vai là một ông bố yêu thương con nhưng chăm con sai cách, chỉ biết đáp ứng vật chất mà quên đi những nhu cầu tinh thần khác.

“Nói ra thì xấu hổ, nhưng tôi thấy là giữa tôi và nhân vật có nhiều điểm giống nhau trong cách dạy con... Tôi cũng từng giống Hoàng ở chỗ, khi không nói được con thì cấm đoán, lớn tiếng... nhưng mà xét cho cùng thì nó chỉ phản tác dụng và gây ra nhiều hệ lụy. Cũng may là giờ tôi đỡ nhiều rồi” - Phan Anh tâm sự.

Vắng bóng trên màn ảnh gần 10 năm qua, MC Phan Anh bất ngờ tái xuất trở lại, thú nhận nỗi lo sợ lớn nhất - Ảnh 2
Nam MC cũng không tránh khỏi băn khoăn với việc diễn xuất trở lại - Ảnh: Internet

Dù không phải lần đầu tham gia diễn xuất nhưng lần trở lại này, Phan Anh cũng thú thật không tránh khỏi những lo lắng. Nam MC tâm sự: “Tôi chỉ lo lắng một điều duy nhất là khả năng mình không làm được. Thế nên câu đầu tiên tôi hỏi đạo diễn đó là: "Anh em chân thành với nhau, em trả lời thật đi, em có tin anh làm được hay mang anh ra làm bình hoa? Và bạn ấy nói: "Anh yên tâm, anh là bình hoa biết diễn". Câu nói ấy của đạo diễn giúp tôi tự tin và chẳng còn lo gì cả. Việc của mình, mình phải thật cố gắng làm thật tốt. Việc còn lại chỉ là ngồi xem như bao khán giả thôi”.

Tiết lộ thêm về 10 năm tạm dừng đóng phim, Phan Anh cho biết không bị ảnh hưởng nhiều bởi thực chất điện ảnh, truyền hình cũng là cái lương duyên chứ không phải nghề nghiệp chính. Trong 2 năm trở lại đây, dịch bệnh hoành hành, nam MC dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, cuộc sống cũng rất đơn giản. Khán giả tuyền hình cũng rất háo hức trông chờ sự trở lại của Phan Anh.

Vướng tin đồn bị “cấm sóng” nên phải “ở ẩn” nhiều năm, MC Phan Anh nói gì?

Bị nhiều tin đồn cho rằng vì bị “cấm sóng” nên mới phải rút khỏi làng giải trí, MC Phan Anh mới đây đã lên tiếng nói sự thật phía sau.

TIN MỚI NHẤT