Văn Mai Hương bị khán giả chỉ trích vì dùng chiêu trò kết hôn để PR

Hậu trường 22/10/2019 13:05

Sau quãng thời gian dài liên tục úp mở chuyện kết hôn, Văn Mai Hương chính thức tung teaser MV. Nhiều khán giả bất ngờ, thậm chí sốc trước chiêu PR của nữ ca sĩ.

Chỉ vài ngày sau khi úp mở chuyện kết hôn bằng tấm ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn, Văn Mai Hương bất ngờ đăng video teaser giới thiệu MV mới. Nhiều khán giả và cả đồng nghiệp ngỡ ngàng, bất ngờ, thậm chí cảm thấy bị “lừa” suốt những ngày qua.

Trước đó, tối 17/10, Văn Mai Hương đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. Tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ. Thậm chí, trả lời Zing.vn, quản lý của Văn Mai Hương cho hay: "Đúng là Văn Mai Hương đã đăng ký kết hôn. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào tháng sau".

Tuy nhiên, sau đó, dư luận chỉ ra nhiều điểm đáng ngờ trong giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ. Theo họ, mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải được sử dụng từ vài năm trước, đã rất cũ và không còn thông dụng ở hiện tại. Một số tài khoản khẳng định nữ ca sĩ tạo chiêu trò để quảng bá sản phẩm mới.

Văn Mai Hương bị khán giả chỉ trích vì dùng chiêu trò kết hôn để PR - Ảnh 1

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí sốc khi biết Văn Mai Hương úp mở chuyện kết hôn chỉ để PR cho MV mới. 

Tối 11/10, Văn Mai Hương tiếp tục đăng ảnh mặc váy cưới kèm theo bài viết: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất xanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.

Phía dưới, nhiều đồng nghiệp như Trung Quân Idol, Trọng Hiếu, Diễm Hương, Hà Anh, Hồng Quế, Bảo Trâm, Mai Phương Thúy… đều gửi lời chúc Văn Mai Hương hạnh phúc. Trong đó, Nguyễn Trần Trung Quân vui mừng viết: “Em gái đã lấy chồng. Nó đã có người rước”. Lều Phương Anh nhắn nhủ: “Phụ nữ được phép sai nhiều lần để một lần hạnh phúc. Chúc em hạnh phúc nha cô bé”. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả, bạn bè bày tỏ niềm vui khi nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, nữ ca sĩ tung ra video teaser MV mới có nội dung về lễ cưới. Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ nhiều trạng thái cảm xúc, trong đó nhiều người bàng hoàng, ngạc nhiên, nhiều người vỡ lẽ, cảm thấy như bị lừa. Họ cho rằng việc quảng bá sản phẩm âm nhạc là dễ hiểu, nhưng kiểu PR như ê-kíp của Văn Mai Hương là chưa từng có ở Vpop.

“Đủ tài năng để hát thì đã không chiêu trò như vậy”, khán giả Vũ Thư bình luận. “Chuyện cưới xin mà chị mang ra đùa bọn tôi đấy à”, tài khoản Phạm Huy Hùng viết kèm theo những biểu tượng tức giận.

“Đợt trước chia tay bạn trai cũ cũng viết bài sướt mướt thấy tội. Xong rồi ít hôm sau ra MV. Tôi thất vọng từ đó đến giờ. Bây giờ lại dùng chuyện cưới xin để PR”, khán giả Linh Anh bức xúc.

"Từ một á quân cuộc thi Vietnam Idol, cũng có giọng hát tốt, là ca sĩ thực lực nhưng giờ chìm nghỉm quá, không được ai nhớ đến nên phải dùng chiêu trò để gây chú ý. Tôi cảm thấy thật đáng tiếc và cũng tội nghiệp cho trường hợp này", tài khoản mạng bình luận. 

Dưới bài viết giới thiệu MV của Văn Mai Hương, những đồng nghiệp chúc mừng nữ ca sĩ trước đó cũng tỏ ra ngỡ ngàng vì bị "lừa". Trung Quân Idol nhắn: “Đồ lừa đảo”. Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân viết: “Tao nghỉ chơi với mày”.

Bên cạnh đó, nhiều độc giả comment về việc, họ không ngờ và không lường được, những thông tin úp mở về một lễ cưới tưởng như có thật, tưởng như sắp đến gần, hóa ra chỉ là một chiêu trò quảng bá sản phẩm mới.

Những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu mến Văn Mai Hương, hóa ra đã không được đặt đúng hoàn cảnh. Những lời chúc thật lòng đã được gửi đến cho một câu chuyện giả trong MV mới.

Tranh cãi giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả

Nhiều khán giả cho rằng mẫu giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương quá cũ, không còn thông dụng ở hiện tại. Họ nghi vấn nữ ca sĩ muốn tạo chiêu trò để gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT